Bắt giam kế toán giả mạo chữ ký chiếm đoạt 5,7 tỉ đồng

27/05/2013 15:50 GMT+7

(TNO) Sáng nay (27.5), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Huỳnh Nguyễn Quế Trâm (32 tuổi, ngụ Bình Dương), Kế toán của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước, về hành vi tham ô tài sản.

(TNO) Sáng nay (27.5), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Huỳnh Nguyễn Quế Trâm (32 tuổi, ngụ Bình Dương), Kế toán của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước, về hành vi tham ô tài sản.

Theo cơ quan điều tra, từ 2010 đến khi bị phát hiện, bà Trâm đã giả mạo chữ ký của chủ tịch UBMTTQ tỉnh, hồ sơ có liên quan để chiếm đoạt hơn 5,7 tỉ đồng tại Kho bạc Nhà nước tỉnh.

Thông tin ban đầu cho biết, bà Trâm đã in mẫu các chữ ký, tài liệu các khoản tiền để hợp thức hóa và rút tiền mỗi lần từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng mà không bị phát hiện.

Đây là số tiền quỹ hỗ trợ bão lụt, nạn nhân chất độc da cam và hỗ trợ cho gia đình chính sách…

Trước đó, ngày 20.5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã bắt khẩn cấp và khám xét nơi làm việc của bà Trâm. Hiện công an vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Thống Nhất - Phước Hiệp

>> Bắt tạm giam 2 cán bộ tham ô
>> Bắt chấp hành viên thi hành án tham ô tài sản
>> Hủy án vụ tham ô ở Hội chữ thập đỏ Đồng Nai
>> Bắt giám đốc, kế toán tham ô tài sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.