Người dân "bắt nóng" 2 tên cướp giật

26/05/2013 17:55 GMT+7

(TNO) Trưa hôm nay 26.5, người dân trên đường Bùi Thị Xuân, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đã "bắt nóng" 2 đối tượng cướp giật, giao công an xử lý.

(TNO) Trưa hôm nay 26.5, người dân trên đường Bùi Thị Xuân, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đã "bắt nóng" 2 đối tượng cướp giật, giao công an xử lý. 

Hai đối tượng này khai tên là Lê Minh Hùng (34 tuổi, quê An Giang) và Nguyễn Văn Thiện (22 tuổi, quê Bến Tre). Cả hai lên Đà Lạt thuê nhà trọ trên đường  Đào Duy Từ từ một tháng trước.

Trưa 26.5, Thiện chở Hùng trên xe máy mang BKS 49B1-10827 chạy dọc đường phố Đà Lạt để tìm “con mồi”. Khi cả hai chở nhau từ hồ Xuân Hương lên đường Bùi Thị Xuân, đến gần Trường THCS Nguyễn Du, phát hiện hai phụ nữ có đeo dây chuyền vàng, liền quay xe đuổi theo.

Khi đến trước khách sạn An Thủy, Thiện ép xe 2 phụ nữ để Hùng giật dây chuyền, nhưng cả hai xe máy đều bị ngã. Nghe tiếng tri hô, người dân hai bên đường đã kịp thời vây bắt và giao Hùng, Thiện cho Công an TP.Đà Lạt.

Bước đầu Hùng và Thiện khai nhận 4 ngày trước đây đã cướp giật trót lọt một sợi dây chuyền, bán được 4,7 triệu đồng. Chiếc xe máy dùng để gây án Hùng khai mua rẻ tại Đà Lạt, không có giấy tờ.

Công an TP.Đà Lạt đang mở rộng điều tra vụ án và kêu gọi ai là nạn nhân của hai nghi phạm này nhanh chóng trình báo với cơ quan điều tra. 

 Tin, ảnh: Lâm Viên

>> Cướp giật, "chặt chém" du khách: Xấu hổ tột cùng!
>> Chưa thành niên gây ra hàng chục vụ cướp giật
>> Bắt hai nghi phạm vụ cướp giật gây chết người
>> Bắt kẻ chuyên cướp giật tài sản
>> Truy đuổi, bắt nóng tên cướp giật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.