Galaxy Music cập nhật Android 4.1.2

26/05/2013 15:55 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian chờ đợi khá dài, cuối cùng mẫu máy tầm trung của Samsung là chiếc Galaxy Music đã được lên bản Android 4.1.2 Jelly Bean.

(TNO) Sau một thời gian chờ đợi khá dài, cuối cùng mẫu máy tầm trung của Samsung là chiếc Galaxy Music đã được lên bản Android 4.1.2 Jelly Bean.

Theo GSMArena ngày 26.5, bản Android 4.1.2 Jelly Bean dành cho Galaxy Music hiện chỉ được cung cấp tại thị trường Anh, các thị trường khác sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Người dùng nếu muốn nâng cấp có thể sử dụng tính năng cập nhật tự động trên máy (OTA) hoặc sử dụng phần mềm Samsung Kies.


Galaxy Music hiện đã được lên bản Android 4.1.2 - Ảnh: Samsung 

Trong thông báo của Samsung, bản cập nhật này chỉ mới hỗ trợ cho dòng máy Galaxy Music mang mã S6010 (bản dùng một SIM). Trong khi đó, bản dành cho mã máy S6012 (tức bản dùng hai SIM) chưa được hỗ trợ.

Được biết, Galaxy Music được Samsung công bố vào tháng 10.2012 và dành cho đối tượng người dùng tầm trung khi chỉ trang bị màn hình hiển thị QVGA TFT 3 inch, bộ vi xử lý 850 MHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ) và chạy nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Điểm nhấn cho chiếc máy này là chất lượng âm thanh cực tốt, vì được gắn loa stereo ở mặt trước với playback Sound Alive & SRS đã cải tiến với sự hỗ trợ các định dạng nhạc OGG và FLAC.

Thành Luân

>> Galaxy Music - Điện thoại cho tín đồ nhạc số
>> Galaxy S4 chạm mốc 10 triệu máy bán ra
>> Galaxy Tab sẽ có phiên bản dùng vi xử lý Intel
>> Galaxy S III sẽ "lên đời" Android 4.2.2
>> Galaxy S4 với đích ngắm 10 triệu chiếc trong một tháng
>> Chrome 28 trên Android có khả năng tự dịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.