Những thứ ảnh hưởng ham muốn tình dục

26/05/2013 11:00 GMT+7

(TNO) Ngoài những lý do phổ biến giết chết ham muốn tình dục như bệnh tật, lão hóa, trầm cảm…, còn có những thứ xung quanh mà chúng ta không ngờ tới.

(TNO) Ngoài những lý do phổ biến giết chết ham muốn tình dục như bệnh tật, lão hóa, trầm cảm…, còn có những thứ xung quanh mà chúng ta không ngờ tới, theo Health24.

Đậu nành

Các nhà khoa học tại Đại học Harvard (Mỹ) khám phá ra rằng ăn một nửa khẩu phần đậu nành mỗi ngày làm giảm số lượng tinh trùng. Đậu nành làm tăng hoạt động của hormone sinh dục nữ estrogen, ảnh hưởng tiêu cực đến việc sản xuất tinh trùng và hoạt động của nội tiết tố.

6 điều ảnh hưởng ham muốn tình dục
Ham muốn tình dục có thể giảm vì những lý do không ngờ tới - Ảnh: Shutterstock

Đồ chơi tình dục

Sử dụng đồ chơi tình dục để tăng mức độ hưng phấn có thể mang lại tác hại xấu. Vinyl là một nguyên liệu phổ biến được dùng để sản xuất đồ chơi tình dục nhằm tăng sự linh hoạt và độ bền dẻo. Hóa chất này có thể phá vỡ nội tiết tố và khiến mức hormone testosterone thấp hơn dẫn đến ham muốn tình dục thấp.

Nến thơm

Theo một nghiên cứu tại Trường đại học Nam Carolina (Mỹ) về chất lượng không khí trong nhà, nến có mùi thơm nhân tạo phát ra benzen và toluene - thành phần độc hại làm giảm nồng độ testosterone.

Lượng đường trong máu

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Y học tình dục với 800 nam giới bị bệnh tiểu đường loại 2 cho thấy, những người có nồng độ đường trong máu cao có khả năng bị rối loạn cương dương. Các nhà khoa học tin rằng lượng đường trong máu lành mạnh dẫn đến sức khỏe tình dục tốt hơn.

Túi đựng bỏng ngô

Các hóa chất không dính được sử dụng trong chiếc túi đựng bỏng ngô có chứa những chất liên quan đến ung thư tinh hoàn, vô sinh và làm ham muốn tình dục thấp.

Ngọc Lam

>> Để tăng ham muốn tình dục
>> Mối liên hệ của tình yêu và ham muốn tình dục trên não
>> Ngủ ngon hơn nhờ tình dục
>> Phụ nữ và tình dục tuổi mãn kinh
>> Thêm nguyên nhân tình trạng cương dương kéo dài
>> Viêm nướu liên quan rối loạn cương dương
>> Rối loạn cương dương và bệnh tim mạch
>> Thuốc cương dương khác thuốc kích dục
>> Dấu hiệu dự đoán rối loạn cương dương
>> 10 điều phụ nữ mong chờ nhất về "chuyện ấy
>> Nơi nào lý tưởng nhất cho “chuyện ấy”?
>> Những thứ ảnh hưởng "chuyện ấy" của nam giới
>> Phụ nữ quan tâm điều gì nhất về "chuyện ấy"?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.