Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh "bỗng dưng kén chọn"

24/05/2013 18:15 GMT+7

(TNO) Kết thúc tập 1 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt 2013, Mỹ Linh "bỗng dưng kén chọn" khi chỉ mang về đội mình một thí sinh. Cô lý giải: "Linh vẫn thích các thí sinh hát tốt tiếng Việt hơn".

(TNO) Kết thúc tập 1 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2013, chỉ chọn một thí sinh về đội, nữ ca sĩ Mỹ Linh lý giải "sự kén chọn" của mình là do thí sinh hát tiếng Anh nhiều quá, trong khi cô "vẫn thích các thí sinh hát tốt tiếng Việt hơn".

>> Mỹ Linh: Sẽ vẫn bồi hồi khi hát cùng Bằng Kiều
>> HLV Giọng hát Việt "chạy sô" trong Tiếng hát mãi xanh
>> Giọng hát Việt 2013: Thí sinh vẫn sính nhạc ngoại?
>> Sự lạc lõng trong HLV "Giọng hát Việt 2013" ?

Sau tập phát sóng đầu tiên, huấn luyện viên (HLV) Hồng Nhung đã được phong là "nữ hoàng chiêu trò" khi chiến thắng trong hầu hết các màn tranh giành thí sinh và đang dẫn đầu với 4 "chiến binh". 

HLV Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng cũng nhanh chóng mang về 3 thí sinh cho đội mình. Trong khi đó, HLV Mỹ Linh lại tỏ ra khó tính khi cô chỉ đưa về cho đội mình một thí sinh duy nhất là Bình Quyên.

Trao đổi về vấn đề này, ca sĩ Mỹ Linh cho biết: “Ở tập 1, Linh hơi đắn đo khi nhấn nút. Vì là vòng Giấu mặt nên đôi tai mình rất dễ bị lừa bởi đôi khi các bạn chỉ hát hay được một bài hoặc chỉ hát được tiếng Anh thôi nên Linh vẫn thích các thí sinh hát tốt tiếng Việt hơn”.


HLV Mỹ Linh chỉ đưa về đội mình một thí sinh duy nhất là Bình Quyên - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Thực tế cho thấy, 2/3 thí sinh trong tập 1 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt đều chọn ca khúc tiếng Anh. Số thí sinh hát ca khúc tiếng Việt chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều này không chỉ khiến Mỹ Linh "bỗng dưng kén chọn" mà còn khiến một số khán giả khó chịu.

 

Kỹ thuật thanh nhạc hoàn toàn có thể tập luyện nhưng xúc cảm thì không thể tập mà phụ thuộc vào bản năng và vốn sống của mỗi người

Ca sĩ Mỹ Linh

Trước phản ánh của Thanh Niên Online về việc thí sinh vẫn sính nhạc ngoại, đại diện ban tổ chức cho biết bước sang tập 2, thế trận sẽ hoàn toàn thay đổi khi nhiều thí sinh hát tốt tiếng Việt và có thẩm mỹ âm nhạc tốt xuất hiện.

Ngoài ra, Mỹ Linh cũng cho biết cô đã giành lại ưu thế trong tập tiếp theo khi chọn "chiến binh" cho đội nhiều nhất trong 4 HLV.

Đặc biệt, trong tập này, Mỹ Linh khẳng định mình đã chọn được nhiều thí sinh có nội lực, trong đó có cả thí sinh theo dự đoán của Mỹ Linh là "sẽ trở thành át chủ bài của đội".

Tập 2 vòng Giấu mặt sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 26.5.

Thiên Hương

>> Mỹ Linh tham gia “Vết sẹo cuộc đời 4”
>> Ca sĩ Mỹ Linh: Tôi đã có cách để "đấu" với Đàm Vĩnh Hưng
>> Mỹ Linh đắt sô làm giám khảo
>> Mỹ Linh: Sẽ vẫn bồi hồi khi hát cùng Bằng Kiều
>> HLV Giọng hát Việt "chạy sô" trong Tiếng hát mãi xanh
>> Giọng hát Việt 2013: Thí sinh vẫn sính nhạc ngoại?
>> Sự lạc lõng trong HLV "Giọng hát Việt 2013" ?
>> Giọng hát Việt 2013: Hồng Nhung được phong là "nữ hoàng chiêu trò
>> Hé lộ những bí mật đầu tiên về "Giọng hát Việt 2013
>> HLV "Giọng hát Việt nhí" đi học cách "hiểu" thí sinh
>> Phương Uyên trở lại làm Giám đốc âm nhạc "Giọng hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.