Nghệ sĩ nhạc rock nổi tiếng nước Anh biểu diễn tại VN

21/05/2013 16:40 GMT+7

(TNO) Fyfe Dangerfield, nghệ sĩ chính của ban nhạc rock Guillemots nổi tiếng nước Anh, cùng với tay trống Greig Stewart sẽ có mặt biểu diễn tại Hà Nội và TP.HCM trong 2 ngày 26 và 28.5. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Vương quốc Anh và 20 năm Hội đồng Anh có mặt tại Việt Nam.

(TNO) Fyfe Dangerfield, nghệ sĩ chính của ban nhạc rock Guillemots nổi tiếng nước Anh, cùng với tay trống Greig Stewart sẽ có mặt biểu diễn tại Hà Nội và TP.HCM trong 2 ngày 26 và 28.5. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Vương quốc Anh và 20 năm Hội đồng Anh có mặt tại Việt Nam.

Fyfe Dangerfield được biết đến nhiều nhất với vai trò là người sáng lập, đồng thời là nhạc sĩ chính của ban nhạc rock Guillemots - ban nhạc độc lập với các thành viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Album đầu tay của họ - Through The Windowpane - ra mắt vào năm 2006, đã được đề cử giải thưởng Mercury.

Ngay năm sau đó, ban nhạc nhận được đề cử BRIT Award dành cho Tiết mục biểu diễn trực tiếp xuất sắc nhất.

 Nghệ sỹ ban nhạc Rock nổi tiếng nước Anh biểu diễn tại Việt Nam
Ảnh: Nghệ sĩ nhạc rock Fyfe - Ảnh do BTC cung cấp

Nhân dịp này, Fyfe và Greig Stewart sẽ có cuộc trò chuyện về “Sáng tác nhạc với tư cách nghệ sĩ độc lập” với những nhạc sĩ trẻ của Việt Nam vào sáng 25.5 tại học viện Soul (Soul Academy), TP.HCM.

Bên cạnh đó, chiều 28.5, tại Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội), Fyfe Dangerfield cũng sẽ có buổi làm việc với các nghệ sĩ chơi nhạc truyền thống của Việt Nam để hợp tác đưa nhạc cụ truyền thống Việt Nam vào album của mình.

Mỹ Quyên

>> Beyonce tham gia lễ hội âm nhạc Rock in Rio
>> Ban nhạc rock My Chemical Romance bất ngờ tan rã
>> Ca sĩ nhạc rock rao bán căn hộ 42 triệu USD
>> Bị virus tấn công, máy tính tại cơ sở hạt nhân Iran hát nhạc rock
>> Tom Cruise đóng ngôi sao nhạc rock

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.