Mr Đàm đưa 3 "người đẹp chuyển giới" vào đêm nhạc

21/05/2013 10:00 GMT+7

(TNO) Luôn có những ý tưởng táo bạo trong các chương trình của mình, lần này, Đàm Vĩnh Hưng quyết định mời 3 người đẹp chuyển giới đình đám trong showbiz Việt vào trong đêm nhạc Mưa chiều kỉ niệm.

(TNO) Luôn có những ý tưởng táo bạo trong các chương trình của mình, lần này, Đàm Vĩnh Hưng quyết định mời 3 người đẹp chuyển giới đình đám trong showbiz Việt vào trong đêm nhạc Mưa chiều kỉ niệm.

>> Bán mạng” để được chuyển giới
>> Mr Đàm song ca cùng thần tượng Quang Linh
>> Mr Đàm làm liveshow đầu năm
>> “Cánh thiệp đầu xuân” của Mr Đàm

Mưa chiều kỷ niệm là đêm nhạc xưa quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Tuy nhiên, điểm thú vị nhất lần này là sự xuất hiện của bộ ba ca sĩ thường được nhắc đến với cụm từ “người đẹp chuyển giới”: Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol và Cindy Thái Tài.

Mr Đàm cho biết đây là "điều lạ" mà anh chưa bao giờ làm trong các chương trình trước đó. Sự tính toán này nhằm đem lại những bất ngờ riêng cho chương trình, đồng thời đáp ứng thị hiếu của các tầng lớp khán giả khác nhau.

 
Ba "người đẹp chuyển giới": Hương Giang Idol, Lâm Chi Khanh và Cindy Thái Tài

Theo đó, 3 người đẹp, mỗi người sẽ giữ một vai trò đặc biệt trong show diễn đậm chất nhạc xưa này. Cindy Thái Tài sẽ vào vai một quý cô cao sang, quyền quý. Lâm Chi Khanh sẽ là một người tình xinh đẹp, làm ngất ngây lòng người. Hương Giang Idol sẽ hóa thân thành một nữ sinh trong sáng có cuộc tình trắc trở với... Mr Đàm.

Cả ba sẽ cùng kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng trong các ca khúc xưa. Hiện các "người đẹp" đang rất hào hứng chuẩn bị trang phục cũng như luyện tập kỹ lưỡng cho tiết mục của mình.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Ngoài 3 "người đẹp chuyển giới", Mưa chiều kỷ niệm còn có sự xuất hiện của những ca sĩ tên tuổi. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của ca sĩ Quang Linh. Anh sẽ kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng trong một tình khúc cực kỳ nổi tiếng của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ mang tên Kiếp nghèo.

Ngoài ra, Mr Đàm còn kết hợp với giọng ca trầm ấm Hồ Trung Dũng trong bản tình ca Hạnh phúc lang thang, thử thách với It’s Time khi kết hợp với nhóm này trong liên khúc nhạc xưa Yêu em dài lâu - Ai đưa em về...

Chương trình còn có sự trở lại của một trong hai quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2013 - Dương Triệu Vũ cùng với sự tham gia của ca sĩ Mai Quốc Huy, nghệ sĩ hài Trung Dân...

Chương trình Mưa chiều kỷ niệm nằm trong chuỗi Mr Dam’s Show sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 30.5 tại Sân khấu 126 (TP.HCM).

Thiên Hương
Ảnh: BTC cung cấp

>> Thoát hình phạt roi nhờ chuyển giới
>> Người chuyển giới Hồng Kông thắng vụ kiện lịch sử
>> Bán mạng” để được chuyển giới
>> Gỡ rối pháp lý cho người chuyển giới - Kỳ 5: Bộ Y tế hứa tháng 6
>> Gỡ rối pháp lý cho người chuyển giới - Kỳ 4: Ngoài vòng pháp luật
>> Gỡ rối pháp lý cho người chuyển giới - Kỳ 3: Cơ quan chức năng cũng khổ
>> “Cánh thiệp đầu xuân” của Mr Đàm
>> Giọng hát Việt: Hà Hồ loại Đào Bá Lộc, Mr Đàm loại Thanh Hằng
>> Mr Đàm mang liveshow tiền tỉ ra Đà Nẵng
>> Mr Đàm đọ Ly Ling
>> Mr Đàm song ca cùng thần tượng Quang Linh
>> Mr Đàm làm liveshow đầu năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.