Sách mới của Nick Vujicic đến với phạm nhân

20/05/2013 12:45 GMT+7

(TNO) Công ty First News-Trí Việt vừa trao tặng cho thư viện Trại giam Z30D Bình Thuận (Trại giam Thủ Đức) 500 cuốn sách mới nhất của Nick Vujicic mang tên Limitless - Sống cho điều ý nghĩa hơn.

(TNO) Công ty First News-Trí Việt ngày 18.5 đã trao tặng cho thư viện Trại giam Z30D Bình Thuận (Trại giam Thủ Đức) 500 cuốn sách mới nhất của Nick Vujicic mang tên Limitless - Sống cho điều ý nghĩa hơn.

>> Nóng" các hoạt động chuẩn bị đón Nick Vujicic đến Việt Nam
>> Một ngày đẹp trời, Nick đến
>> Nick Vujicic diễn thuyết tại Việt Nam
>> Phạm nhân rơi nước mắt trước câu chuyện về Nick Vujicic

Đại diện của Trại giam Z30D, trung tá Lê Văn Thương - Đội trưởng Giáo dục trại giam Thủ Đức - Tổng cục VIII Bộ Công an đã tiếp nhận món quà này.

Đây là lần thứ 2 First News tặng sách về Nick Vujicic cho trại giam Z30D sau chuyến thăm và tặng 1.000 cuốn sách Ðừng bao giờ từ bỏ khát vọng của diễn giả không tay không chân nổi tiếng này cho cán bộ quản giáo và các phạm nhân vào cuối tháng 4 vừa qua.

 
Trung tá Lê Văn Thương, Đội trưởng Giáo dục Trại giam Thủ Đức đón nhận món quà từ ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc First News-Trí Việt - Ảnh: First News-Trí Việt cung cấp

Cuốn sách Limitless - Sống cho điều ý nghĩa hơn vừa ra mắt độc giả hôm 16.5, nói về giai đoạn khi Nick đã nhận diện được bản thân và vượt qua giới hạn mà mình tự đặt ra.

Cuốn sách cũng đề cao sức mạnh của sự hy vọng, xem đó như một phương thuốc tinh thần hữu hiệu, không chỉ xoa lành những buồn đau, tuyệt vọng mà còn hướng con người tới những điều tốt đẹp trong tương lai. Nhờ đó mà cậu bé thất vọng ngày ấy giờ đây đã trở thành một người đàn ông có cuộc sống tràn ngập hành phúc và sự bình yên. 

Bên cạnh 500 cuốn sách mới nhất của Nick, Công ty First News-Trí Việt còn trao tặng 8.000 bộ postcard với nhiều hình ảnh về Nick Vujicic từ khi còn là một cậu bé đến lúc trưởng thành và sống hạnh phúc bên người bạn đời của mình.

Từ ngày 22 đến 26.5 này, Nick Vujicic sẽ tới thăm Việt Nam trong chuyến hành trình đặc biệt bao gồm 7 chương trình trò chuyện, trong đó có 3 chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV. Chương trình này được Tôn Hoa Sen, Đài truyền hình Việt Nam VTV và First News-Trí Việt tổ chức.

Thiên Hương

>> Nóng" các hoạt động chuẩn bị đón Nick Vujicic đến Việt Nam
>> Một ngày đẹp trời, Nick đến
>> Nick Vujicic diễn thuyết tại Việt Nam
>> Phạm nhân rơi nước mắt trước câu chuyện về Nick Vujicic
>> Nick Vujicic diễn thuyết tại Hà Nội và TP.HCM
>> Nick Vujicic đến Việt Nam vào ngày 22.5
>> Nick Vujicic sẽ sang thăm Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.