Đức Tuấn chia sẻ về Truyện Ca

18/05/2013 09:06 GMT+7

Sau những thành công ở các chương trình hòa nhạc như Music Of The Night 2009 tại TP.Hồ Chí Minh, Paradiso năm 2011 tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội; lần đầu tiên Đức Tuấn mang đến cho Đà Nẵng món quà ý nghĩa-live show Truyện Ca.

Ông Lê Khả Lục, đạo diễn của chương trình lần này chia sẻ, Truyện Ca của Đức Tuấn sẽ lấy cảm hứng từ những truyền thuyết, cổ tích dân gian, những hình tượng văn học hay đơn giản là những câu chuyện đời thường, các nhạc sĩ tài hoa đã kể những câu chuyện bằng âm nhạc đặc sắc với ca từ bay bổng... Live show sẽ trình diễn gần 20 ca khúc, âm nhạc của cố nhạc sỹ Phạm Duy như Hẹn hò, Tình hờ, Yêu là chết trong lòng một ít, Tình hoài hương… cùng với âm nhạc của các nhạc sĩ khác là Lê Thương, Văn Phụng, Hoàng Thi Thơ. Bên cạnh đó, Đức Tuấn cũng sẽ trình diễn một số trích đoạn nhạc kịch Broadway- dòng nhạc đã đem lại thành công cho anh trong vài năm qua.

Chọn Đà Nẵng để kết hợp tổ chức liveshow này, Đức Tuấn muốn tri ân khán giả miền Trung đã luôn yêu mến và ủng hộ Tuấn suốt hơn 10 năm qua. “Đi diễn ở miền Trung nhiều lần Đức Tuấn hay nhận được những câu hỏi là bao giờ mới có liveshow để nghe cho “đã”, thì đây, giờ là lúc để Đức Tuấn đáp lại những yêu cầu đó. Ở thời điểm này thì Đà Nẵng là nơi lý tưởng nhất ở miền Trung để tổ chức các chương trình ca nhạc lớn, sau đó Tuấn sẽ nghĩ đến việc làm chương trình tại các thành phố, các tỉnh khác.” Đức Tuấn chia sẻ.

Trong suốt chương trình, khách mời duy nhất của Đức Tuấn là ca sĩ Ngọc Tuyền. Ngọc Tuyền là một trong những giọng nữ cao hàng đầu của Việt Nam, và đã tham gia biểu diễn cùng Đức Tuấn trong nhiều năm qua. Đức Tuấn tâm sự: “Với Tuấn, Tuyền là một bạn diễn ăn ý, bởi lối hát cổ điển của Tuyền hòa quyện rất hoàn hảo với cách hát của Tuấn!”.

Đức Tuấn in Concert - Truyện Ca diễn ra vào 20giờ, ngày 24.5 tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng, do Công ty TNHH Truyền thông - Giải trí Cánh Cung tổ chức, với sự đồng hành của Học viện Anh ngữ EQuest, Kim Production...

Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.