Bắt "quan thanh tra Sở" nhận hối lộ

18/05/2013 17:55 GMT+7

(TNO) Chiều 18.5, ông Trần Trung Hiền, Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Trà Vinh, cho biết Sở này đã đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Trỗi, Chánh thanh tra Sở kiêm Phó bí thư Đảng uỷ Sở NN-PTNT tỉnh Trà Vinh vì liên quan đến việc nhận hối lộ của một số doanh nghiệp kinh doanh phân bón trên địa bàn tỉnh.

(TNO) Chiều 18.5, ông Trần Trung Hiền, Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Trà Vinh, cho biết Sở này đã đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Trỗi (44 tuổi), Chánh thanh tra Sở kiêm Phó bí thư Đảng uỷ Sở NN-PTNT tỉnh Trà Vinh vì liên quan đến việc nhận hối lộ của một số doanh nghiệp kinh doanh phân bón trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, tối 16.5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an tỉnh Trà Vinh đã thực hiện lệnh bắt đối với ông Trỗi tại nhà riêng.

Cùng bị bắt còn có Đỗ Đạt Vân, Giám đốc Công ty TNHH Hùng Đạt, để cơ quan chức năng điều tra về hành vi nhận hối lộ và làm môi giới hối lộ.

Kết quả xác minh ban đầu cho thấy trong quá trình thanh kiểm tra nhiều doanh nghiệp kinh doanh phân bón trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, phát hiện nhiều mẫu phân bón kém chất lượng nhưng ông Trỗi đã không có biện pháp, hình thức xử lý đối với các doanh nghiệp vi phạm.

Mà trái lại, ông Trổi thông qua Đỗ Đạt Vân để nhận tiền hối lộ từ các doanh nghiệp, nhằm bỏ qua các lỗi vi phạm.

Từ tin tố giác của quần chúng, khi ông Trỗi nhận tiền của các doanh nghiệp thông qua ông Vân thì bị cơ quan điều tra phát hiện, bắt giữ.

Mai Trâm

>> Truy tố 2 cán bộ hải quan nhận hối lộ
>> Bắt một công an viên nhận hối lộ
>> Nhận hối lộ, một nguyên phó phòng bị bắt
>> Cựu hoa hậu Indonesia đi tù vì nhận hối lộ
>> Điều tra vụ giám đốc sở bị tố nhận hối lộ
>> Hoãn phiên xử vụ nhà thầu vu khống giám đốc sở nhận hối lộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.