Lam Trường hát một loạt 15 ca khúc một thời đình đám

12/05/2013 09:45 GMT+7

(TNO) Trong chương trình m nhạc và Bước nhảy tối 11.5, ca sĩ Lam Trường đã hát một loạt 15 ca khúc một thời đình đám.

(TNO) Trong chương trình m nhạc và Bước nhảy tối 11.5, ca sĩ Lam Trường đã hát một loạt 15 ca khúc một thời đình đám.

>> Nghe lại hàng loạt ca khúc Việt Nam đình đám một thời
>> Lam Trường hát nhạc xưa
>> Góc hoài niệm của Lam Trường

Chương trình m nhạc và Bước nhảy tháng 5 với chủ đề Sao và Hits diễn ra tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) đã đưa khán giả quay trở lại hơn 10 năm về trước, đắm chìm trong không gian của một thời nhạc trẻ. Chỉ có khác là các ca khúc hit này đều mang hơi thở hiện đại, được hòa âm phối khí và dàn dựng hoàn toàn mới lạ.

"Anh Hai" Lam Trường khiến người nghe không khỏi thích thú xen lẫn chút bồi hồi khi mang đến hai ca khúc Mưa phi trường (Việt Anh) và Gửi đôi mắt nai (Trần Minh Phi). Đây là hai ca khúc từng thành công vang dội trong thời kỳ mà người hâm mộ vẫn gọi là thời kỳ Làn sóng xanh, cũng là những bài hit gắn liền với tên tuổi Lam Trường.

Hai bài hát được cover theo phong cách mới khiến cho những khán giả yêu mến anh lẫn những khán giả trẻ đều tỏ ra thích thú. Đặc biệt, anh còn hát tặng thêm gần 15 ca khúc trong một liên khúc là các bài hát quen thuộc mà khán giả gần như thuộc làu và cất tiếng hát cùng anh.

Lam Trường cho biết: "Sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khiến Trường cảm thấy mình như đang quay lại thời gian trước đây...".

"Thời gian trước đây" mà Lam Trường nhắc đến với vẻ xúc động, bồi hồi có lẽ cũng là khoảng thời gian để lại nhiều kỷ niệm trong lòng khán giả thế hệ 7x, 8x và đầu 9x khi mà nhạc nhẹ Việt Nam làm say lòng hàng triệu con tim yêu nhạc.


Ca sĩ Lam Trường đưa khán giả sống lại thời kỳ của Làn sóng xanh

Với chủ đề Sao và Hits, chương trình còn nhắc lại nhiều ca khúc hit của các ca sĩ vốn đã gầy dựng được chỗ đứng bao năm qua trong lòng khán giả như: Bởi vì anh yêu emNgôi sao lẻ loi (Phan Đinh Tùng), Bình yên nhéYêu thương quay về (Cao Thái Sơn), Như vẫn còn đây (Hiền Thục), liên khúc Rock Sài Gòn (nhóm MTV), liên khúc Bước chân cuối cùng (Nguyên Vũ), Dành tặng riêng anh (nhóm Mắt Ngọc)...

Ngoài ra, với cách sử dụng pháo hoa và tia laser, Ưng Hoàng Phúc cùng vũ đoàn cũng đem đến liên khúc Thà rằng như thế theo một phong cách hiện đại.

Các ca sĩ trẻ cũng góp phần thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Thu cuối (Hằng Bingboong), Vội vàng (Khổng Tú Quỳnh), Một lần thôi (Chí Thiện, Mai Fin), Vút cao (Y Thanh), Không gian vắng (Miu Lê)...

"Cặp đôi hoàn hảo" Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy còn mang cả mô tô lên sân khấu trong ca khúc Anh không cần. Góp phần làm cho chương trình thêm sôi động là sự có mặt của nhóm nhảy Oxy Crew. Nhóm đã trình diễn tiết mục đoạt giải nhất tháng thứ 3 của cuộc thi Nhảy cùng m nhạc và bước nhảy.


Phan Đinh Tùng với Bởi vì anh yêu emNgôi sao lẻ loi


Hiền Thục da diết với Như vẫn còn đây


Nhóm MTV với liên khúc Rock Sài Gòn


Cao Thái Sơn với Bình yên nhéYêu thương quay về


Nguyên Vũ mang đến liên khúc Bước chân cuối cùng


Ưng Hoàng Phúc với màn biểu diễn cùng tia laser và... pháo hoa


Thanh Hằng


Miu Lê


Khổng Tú Quỳnh


"Cặp đôi hoàn hảo" Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy còn mang cả mô tô lên sân khấu trong ca khúc Anh không cần

Khép lại đêm nhạc, có khán giả tiếc nuối: "Phải chi nhạc Việt bây giờ có lại được như thời kỳ vàng son cách đây mười mấy, hai mươi năm...".

Thiên Hương
Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

>> Mỹ Tâm, Phương Thanh "đốt cháy" sân khấu "m nhạc và bước nhảy
>> Thu Minh "phục thù" trong "m nhạc và bước nhảy
>> Nghe lại hàng loạt ca khúc Việt Nam đình đám một thời
>> Nghe CD "Chuyện hôm qua" của Lam Trường
>> Lam Trường sau ly hôn
>> Lam Trường hát nhạc xưa
>> Góc hoài niệm của Lam Trường
>> Lam Trường trở lại sau khoảng lặng của cuộc sống
>> Lam Trường lại dốc sức vào... đám cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.