Ai sẽ đăng quang "Cặp đôi hoàn hảo 2013"?

12/05/2013 12:50 GMT+7

(TNO) Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ, Cát Phượng và Phan Đinh Tùng, Khương Ngọc và Mỹ Lệ, cặp nào sẽ đăng quang Cặp đôi hoàn hảo 2013 tối nay 12.5?

(TNO) Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ, Cát Phượng và Phan Đinh Tùng, Khương Ngọc và Mỹ Lệ, cặp đôi nào sẽ đăng quang Cặp đôi hoàn hảo 2013 trong đêm chung kết diễn ra vào lúc 21 giờ 30 phút tối nay 12.5 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM)?

>> Cặp đôi hoàn hảo" tiết lộ bí mật trong đêm chung kết
>> Cặp đôi hoàn hảo' giảm hoàn hảo
>> Hé lộ bài hit của "Cặp đôi hoàn hảo

Tung trổ hết mọi tuyệt chiêu

Trong đêm thi tối nay, mỗi cặp đôi sẽ phải thể hiện giọng hát và ý tưởng sáng tạo của mình với 3 tiết mục gồm: một ca khúc có tiết tấu nhanh, một ca khúc có tiết tấu chậm và một bài ca đi cùng năm tháng.

Đây thực sự là một thử thách lớn. Bởi việc thể hiện nhiều tiết mục đòi hỏi các thí sinh phải có sự đầu tư đồng đều trong khâu dàn dựng, tâm lý biểu diễn thật tốt, và một "cột hơi" chắc, khỏe...  

Cho đến thời điểm hiện tại, các cặp đôi đều giữ kín tiết mục và những chiêu trò của mình. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong những đêm thi vừa qua, không khó đoán Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ sẽ khai thác thế mạnh của mình là "sự đa dạng, đầu tư tiết mục hoành tráng".

Thanh Thúy đã úp mở tiết lộ sẽ mang đến bất ngờ cho khán giả trong một tiết mục phối hợp cùng dàn hợp xướng Sài Gòn Mới dưới sự phối âm và dàn dựng của NSƯT Hoàng Điệp.


Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ sẽ mang đến bất ngờ cho khán giả với một tiết mục phối hợp cùng dàn hợp xướng Sài Gòn Mới
 
  

Cặp đôi Khương Ngọc và Mỹ Lệ với thế mạnh về giọng hát và cách dàn dựng, phối bài sáng tạo cũng xác nhận sẽ thể hiện một ca khúc theo phong cách Acappella.

Cặp đôi Cát Phượng và Phan Đinh Tùng bật mí rằng sẽ tiếp tục "gây cười" cho khán giả với một liên khúc sôi động.

Dĩ nhiên, đêm chung kết là nơi để các thí sinh tung trổ hết mọi chiêu trò, "ngón nghề" của mình để giành được tình cảm của khán giả và những nhận xét tích cực của giám khảo nhưng cũng rất cần sự phá cách để mang lại yếu tố bất ngờ, kịch tính.

Trao đổi trước thềm đêm chung kết, cặp đôi Cát Phượng và Phan Đinh Tùng chia sẻ: “Cho đến giờ phút này, chúng tôi cảm thấy rất thoải mái... Chúng tôi chỉ biết cống hiến hết mình”.


Cặp đôi Khương Ngọc và Mỹ Lệ trong buổi tổng duyệt hôm 11.5

Trong khi đó, diễn viên Thanh Thúy cho biết: “Vũ và Thúy rất vui vì được quý vị khán giả trao cho mình cơ hội để đi đến đêm chung kết. Riêng với Thúy, cảm giác của Thúy hơi buồn buồn một chút, vì mình đã quen với áp lực rồi, bây giờ phải trở lại với cuộc sống bình thường chắc Thúy sẽ rất nhớ những ngày tháng này”.

Cặp đôi nào sẽ đăng quang?

Trải qua 9 đêm liveshow với gần 5 tháng đồng hành cùng chương trình, không khó để khán giả nhận ra điểm mạnh yếu của từng cặp đôi.

Với chiêu trò đa dạng như mang mô tô lên sân khấu hay thổi luồng gió mát với điệu nhảy Hawaii, Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay.

Ít ai biết rằng trước khi trở thành diễn viên, Thanh Thúy từng có ý định trở thành ca sĩ. Dù giọng hát vẫn còn yếu, thường mắc lỗi, nhưng với khả năng biểu cảm và làm chủ sân khấu, nữ diễn viên này vẫn là bạn song ca khá ăn ý cùng với Dương Triệu Vũ. Bằng chứng là cặp đôi này liên tục được khán giả bầu chọn là Cặp đôi được yêu thích nhất tuần.


Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay

Trong khi đó, với thế mạnh về thanh nhạc của Mỹ Lệ cộng thêm giọng hát khá ổn của Khương Ngọc, cặp đôi này được xem là đối thủ đáng gờm của Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ.

Được biết với vai trò là một diễn viên điện ảnh nhưng Khương Ngọc lại bén duyên với... sáng tác nhạc và giờ đây là trổ tài ca hát. Giọng hát của anh tuy còn lộ khuyết điểm ở những quãng thấp lại thường mắc lỗi hát không rõ lời nhưng vẫn là một giọng hát ổn định và nhạc cảm tốt. Cộng thêm sự giúp sức của Mỹ Lệ, các tiết mục của cặp đôi này luôn nhận được lời khen từ ban giám khảo.


Mỹ Lệ và Khương Ngọc

Nếu so về giọng hát, có lẽ Cát Phượng là người yếu thế nhất trong số 3 thí sinh "không chuyên" bởi chất giọng của nữ diễn viên hài này thường bị đánh giá là "chua" và "hát như hét". Tuy nhiên, Cát Phượng vẫn không ít lần khiến khán giả bất ngờ khi cô trở nên trữ tình, đằm thắm ở những ca khúc đầy cảm xúc với những quãng ngân cao, luyến láy của mình.

Đây cũng là cặp đôi gây nhiều tò mò cho khán giả bởi những yếu tố bất ngờ cũng như sự thăng trầm trong suốt chặng đường vừa qua.

Nếu như ở những liveshow đầu, Cát Phượng và Phan Đinh Tùng luôn là cặp đôi rất được yêu thích bởi sự hài hước và những chiêu trò gây cười cho khán giả thì càng về sau, họ càng giảm sức hút thấy rõ.

Tuy nhiên, cặp đôi này lại có cú lội ngược dòng ngoạn mục trong đêm liveshow 9 và hứa hẹn là ẩn số thú vị cho đêm chung kết.


Cát Phượng và Phan Đinh Tùng luôn là cặp đôi rất được yêu thích bởi sự hài hước và những chiêu trò gây cười cho khán giả

Theo khảo sát nhanh của Thanh Niên Online, hiện các dự đoán của cư dân mạng đang nghiêng về cặp đôi Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ. Nhưng không phải là các cặp đôi còn lại không có... cơ hội.

Ca sĩ Nathan Lee, cũng là một thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo năm nay, chia sẻ với Thanh Niên Online: "Tôi nghĩ cả 3 đội vào đến chung kết đều rất nổi bật và có cá tính riêng. Nếu để chọn một, tôi sẽ chọn cặp Mỹ Lệ - Khương Ngọc, cặp đôi này bảo đảm nhất về chất lượng âm nhạc lẫn những chiêu trò sân khấu".

Ngoài phần thi của các thí sinh, đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo còn chào đón sự trở lại của 7 cặp đôi trong mùa giải năm nay.

Các cặp đôi: Phan Anh và Thái Trinh, Hoàng Hải và Thùy Linh, Khánh Ngọc và Lê Trung Cương, Nathan Lee và Ngọc Oanh cũng sẽ thể hiện 4 tiết mục đặc sắc.

Trở lại với sân khấu trong đêm nay, Thái Trinh cho biết: “Trinh rất hồi hộp vì đã mấy tháng rồi hai anh em mới được tập và thi với nhau”.

Còn Phan Anh chia sẻ: “Phan Anh thì rất thoải mái vì đây là lần đầu tiên mình được đứng trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo mà không phải lo ban giám khảo chấm điểm”.

Nathan Lee tiết lộ: "Tôi cùng Ngọc Oanh sẽ thể hiện một ca khúc khó nhai nhất trong tất cả các ca khúc mà cả hai đã thể hiện từ đầu chương trình. Đây là một bản opera kinh điển đòi hỏi quãng giọng rất rộng và kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện...".

Thiên Hương
Ảnh: Lê Đào Duy

>> Cặp đôi hoàn hảo" tiết lộ bí mật trong đêm chung kết
>> Cặp đôi hoàn hảo' giảm hoàn hảo
>> Hé lộ bài hit của "Cặp đôi hoàn hảo
>> Lê Trung Cương - Khánh Ngọc rời Cặp đôi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo: Giám khảo lại bất đồng!
>> Cặp đôi hoàn hảo: Khán giả bức xúc vì điểm số quá cách biệt
>> Cặp đôi hoàn hảo: Cát Phượng và Phan Đinh Tùng lại gặp nguy
>> Cặp đôi hoàn hảo" thử sức với Acoustic và nhạc phim
>> Cặp đôi hoàn hảo: Tiếc cho Thuận Việt và Thảo Trang
>> Cặp đôi hoàn hảo" hé lộ cảnh luyện tập trước đêm diễn
>> Phan Anh - Thái Trinh mỉm cười khi chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Cô Ló" chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo trở lại với nhạc quốc tế
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" vất vả với pop ballad
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" Thuận Việt trình làng bộ sưu tập mới
>> Cặp đôi hoàn hảo" như chưa bắt đầu
>> “Cặp đôi hoàn hảo” ở Thung lũng Silicon
>> Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.