Vụ tai nạn thảm khốc ở Long An: 3 nạn nhân qua cơn nguy kịch

11/05/2013 16:10 GMT+7

(TNO) Bác sĩ Phạm Văn Khiêm, Phó khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, lúc 8 giờ 30 phút ngày 11.5, khoa tiếp nhận 3 nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc tại TP.Tân An (Long An) chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Long An. Cả 3 nạn nhân đều được tích cực cấp cứu, đã qua cơn nguy kịch và đang được theo dõi.

Theo bác sĩ Phạm Văn Khiêm, sau khi thực hiện sơ cứu, các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và được chuyển khoa để tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Chị Trương Thị Hồng Nhung (42 tuổi, ngụ Tiền Giang) bị dập gan rải rác, chấn thương mặt, cổ đã được chuyển lên khoa Ngoại Gan Mật Tụy để được theo dõi.

Nguyễn Thị Hồng Vân (22 tuổi, con chị Nhung) bị chấn thương sọ não cũng được chuyển qua khoa Chấn thương sọ não để điều trị. Còn nạn nhân Lê Văn Tốt (82 tuổi, ngụ Ninh Kiều, Cần Thơ) bị nặng nhất trong số 3 nạn nhân này với tình trạng lõm sọ thái dương, máu tụ trong não được chuyển đi mổ ngay sau đó. Hiện ông Tốt đang nằm phòng hồi sức.

Nằm tại khoa Ngoại Gan Mật Tụy, Bệnh viện Chợ Rẫy, chị Trương Thị Hồng Nhung cho hay xe khách chạy tuyến Cần Thơ - TP.HCM, sáng nào chị cũng bắt xe này đi từ Cai Lậy, Tiền Giang đưa thịt heo lên chợ Hòa Bình (Q.11, TP.HCM) bán. Trong đợt về thăm nhà, Hồng Vân, con gái chị Nhung cũng cùng chị đi xe khách lên TP.HCM vào sáng 11.5.

“Lúc xảy ra tai nạn tôi đang ngủ, tôi không nghe tiếng xe va chạm nhưng khi tỉnh dậy tôi thấy đau ran vùng bụng, xây xát mặt mày. Ngay sau đó, tôi nghe tiếng con gái tôi rên, nhìn xung quanh thì thấy nhiều người bê bết máu và không còn động đậy”, chị Nhung kể lại vụ tai nạn kinh hoàng.

Chị Nhung cũng cho biết, bình thường xe rất ít khách, chỉ có chị là đi thường xuyên. Tài xế xe khách này là người nhà của ông Tốt, sáng 11.5, tài xế chở người thân của ông Tốt ở Cần Thơ lên để tiễn ông qua Mỹ.

Hà Minh

>> Tai nạn thảm khốc, 6 người chết tại chỗ
>> Vụ tai nạn thảm khốc khiến 12 người chết: Tài xế chạy quá tốc độ, lấn trái
>> Khởi tố, bắt giam tài xế gây tai nạn thảm khốc
>> Tai nạn thảm khốc, 4 nữ sinh chết tại chỗ
>> Vụ tai nạn thảm khốc ở Khánh Hòa: 4 nạn nhân được chuyển vào BV Chợ Rẫy
>> Cầu siêu cho nạn nhân tử vong vụ tai nạn thảm khốc
>> Tai nạn thảm khốc làm 11 người chết, hơn 60 người bị thương
>> Vụ tai nạn thảm khốc 4 người chết: Khởi tố giám đốc đơn vị thi công
>> Vụ tai nạn thảm khốc 34 người chết: Khả năng xe khách bị nổ lốp trước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.