Phạm Băng Băng là nghệ sĩ quốc tế của năm

11/05/2013 21:10 GMT+7

(TNO) Tạp chí The Hollywood Reporter ngày 10.5 cho biết tạp chí này sẽ trao danh hiệu nghệ sĩ quốc tế của năm cho nữ diễn viên người Trung Quốc Phạm Băng Băng vào ngày 18.5 này.

(TNO) Tạp chí The Hollywood Reporter (THR) ngày 10.5 cho biết tạp chí này sẽ trao danh hiệu nghệ sĩ quốc tế của năm cho nữ diễn viên người Trung Quốc Phạm Băng Băng vào ngày 18.5 này.

Nữ diễn viên phim X-Men: Days of Future Past sẽ nhận giải thưởng danh giá này tại một buổi tiệc cocktail, một trong những hoạt động của Liên hoan phim Cannes 2013.

Janice Min, Giám đốc biên tập của tạp chí, cho biết: “Danh tiếng và phong cách thời trang của Phạm Băng Băng lan rộng khắp Trung Quốc và mọi nơi trên thế giới. Cô góp mặt trong những bộ phim quan trọng của Hollywood, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả quốc tế. Cô hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Nghệ sĩ quốc tế của năm của THR”.

“Tôi cảm thấy rất vinh dự và hồi hộp nhận được giải thưởng này tại Cannes. Ngày càng có nhiều người xem thời trang là lối sống và phong cách của mình. Trung Quốc đang bắt kịp xu hướng này”, Phạm Băng Băng chia sẻ.

Cô vừa được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 100 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc. Nữ diễn viên này còn là đại sứ hình ảnh của hãng mỹ phẩm L’Oreal và Hãng đồng hồ - trang sức cao cấp Chopard.

Về nghệ thuật, Phạm Băng Băng nổi tiếng và thu hút sự chú ý của cộng đồng thế giới qua các sản phẩm điện ảnh, âm nhạc và phong cách thời trang của mình. Các phim bom tấn có sự tham gia của cô bao gồm: Skiptrace, X Men: Days of Future Past, Iron Man 3

Hoàng Khánh

>> Phạm Băng Băng tham gia “X-Men”
>> Phạm Băng Băng gây ấn tượng trên sàn diễn thời trang Paris
>> Phạm Băng Băng lại bị nghi… đồng tính
>> Phạm Băng Băng kiện báo tung tin ác ý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.