15 tuổi lấy chồng và 4 lần tự tử

11/05/2013 03:25 GMT+7

“Yêu” rất sớm để rồi mới 15 tuổi đầu đã mang thai, 16 tuổi đã làm mẹ và sau đó thì 4 lần toan tìm đến cái chết vì bị chồng bạo hành, ngược đãi. Đó là bi kịch của cô bé Đỗ Thị K.N (ảnh), sinh ngày 4.11.1995, ngụ ấp Tân Thanh, xã Tân Hương (H.Châu Thành, Tiền Giang).

Trò chuyện với phóng viên khi vừa mới xuất viện được một tuần, N. cho biết đây là lần thứ 4 em muốn tìm đến cái chết. Lý do vì em đang bị bế tắc và tuyệt vọng do bị chồng đánh đập và ruồng rẫy.

Bà Cao Thị B.(dì ruột của N.) cho biết, do cha mẹ ly hôn sớm nên N. về sống với bà khi vừa học xong lớp 8. Hè năm đó, khi chuẩn bị vào năm học mới, N. đi may áo dài thì gặp Phạm Duy Khanh (sinh năm 1992), là con trai chủ tiệm may. Thấy N. xinh xắn nên Khanh theo đuổi. Gia đình nhiều lần khuyên bảo cô bé không nên yêu sớm nhưng hai người vẫn lén lút qua lại với nhau. Khi N. trót có thai, người nhà N. đến yêu cầu gia đình Khanh chấp nhận vì không thể để con của N. sinh ra mà không có cha. Nhưng khi đã có vợ, con thì Khanh lại không lo chăm sóc và thường xuyên chửi mắng, đánh đập vợ.

Theo giấy chứng sinh của Trung tâm y tế H.Châu Thành thì N. sinh con ngày 2.6.2012. Như vậy thời điểm Khanh quan hệ dẫn đến N. mang thai khi cô bé chưa tròn 16 tuổi. Nhưng chẳng hiểu vì sao Khanh và N. vẫn được UBND xã Hòa Tịnh (H.Chợ Gạo) cấp giấy chứng nhận đăng ký kết hôn.

Tin, ảnh: Phương Hà

>> Bé trai 7 tuổi bị cha ruột bạo hành
>> Bạo hành mức nào thì bị xử lý hình sự ?
>> Bị bố mẹ bạo hành do mê tín, nữ sinh cứa cổ tự tử
>> Bị bạo hành trong lúc chờ ly hôn
>> Cháu bé bị bạo hành vào làng trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.