Xem & nghe 9.5.2013

09/05/2013 03:00 GMT+7

Tiếp sức những ước mơ là chương trình truyền hình do Báo Tuổi Trẻ thực hiện cùng VTV9. Đây là chương trình học bổng được thực hiện thông qua thể loại truyền hình đầu tiên của Báo Tuổi Trẻ.

Tiếp sức những ước mơ là chương trình truyền hình do Báo Tuổi Trẻ thực hiện cùng VTV9. Đây là chương trình học bổng được thực hiện thông qua thể loại truyền hình đầu tiên của Báo Tuổi Trẻ.

Chương trình không chỉ dành cho sinh viên nghèo khó mà còn chú trọng đến những sinh viên có đam mê khoa học, có đề án giúp ích cho xã hội. Số đầu tiên lên sóng vào 19 giờ 45 (thứ bảy hằng tuần) ngày 11.5 trên kênh VTV9 và tại địa chỉ: tv.tuoitre.vn. (D.L)

Dạy nhạc cho bé theo cách của chuyên gia là chủ đề buổi nói chuyện của diễn giả - thạc sĩ lý luận âm nhạc Trần Ngọc Lan, diễn ra vào 9 giờ ngày 12.5 tại Trường Nhạc nhẹ MPU (294 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM). Đăng ký tại http://keewi.me/event/day-nhac-cho-be-theo-cach-cua-chuyen-gia hoặc gửi email về địa chỉ mpu@mpu.edu.vn. (N.V)

Chương trình Thời trang & cuộc sống chủ đề Summer’s cool diễn ra vào ngày 15.5 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace (TP.HCM), giới thiệu những bộ sưu tập thời trang của Gosto-Tim (Tăng Thành Công), Hà Nhật Tiến, Nick Dragon với phần trình diễn của 30 người mẫu: Thanh Hằng (ảnh), Anh Thư, Thu Hằng, Dương Mỹ Linh, Trúc Diễm, Trương Thị May...  (D.L)

 
Ảnh: Độc Lập

Speak your mind (Tôi dám hát) - chương trình truyền hình thực tế đầu tiên do Yan TV sản xuất khởi động vòng tuyển sinh vào đầu tháng 5. Đây còn là cơ hội cho những ai yêu ca hát (độ tuổi từ 18 đến 35) được thể hiện tinh thần đoàn kết khi tham gia chơi trong một đội và hát cùng thần tượng của mình. Chương trình sẽ lên sóng Yan TV vào tháng 6.2013. (D.L)

Khởi chiếu The call (tựa phát hành tại VN: 911) tại các rạp từ 10.5.

 
Ảnh: Megastar

Phim thuộc thể loại trinh thám, hình sự do Brad Anderson đạo diễn, với các diễn viên Halle Berry (ảnh), Abigail Breslin, Morris Chestnut... (Đ.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.