Vợ Tổng thống Nam Phi bị trộm hành lý?

08/05/2013 18:25 GMT+7

(TNO) Thobeka Madiba-Zuma, bà vợ thứ năm của Tổng thống Nam Phi Jacob Zuma đã đâm đơn kiện đòi hãng hàng không SA Airlink của Nam Phi phải bồi thường thiệt hại cho số nữ trang “không cánh mà bay” khỏi hành lý của bà trong một chuyến bay.

Tuy nhiên, SA Airlink đã tiến hành điều tra và quyết định bác bỏ đơn đòi bồi thường của bà Thobeka, theo tin tức từ trang tin News24 của Nam Phi ngày 7.5.

SA Airlink không tìm thấy bất kỳ chứng cứ nào cho thấy hành lý ký gửi của bà Thobeka bị lục lọi.

Trong số 36 món nữ trang trong hành lý ký gửi mà bà Thobeka cho là bị trộm mất có vòng đeo tay kim cương trị giá 21.000 USD, cặp bông tai kim cương 10.000 USD…

Vụ mất trộm này được cho là xảy ra vào ngày 15.12.2012 khi bà Thobeka bay từ thành phố Mbombela đến Johannesburg (Nam Phi) cùng chồng là Tổng thống Zuma trong một chuyến công tác.

Đến ngày 18.12.2012, bà Thobeka cho biết bà bỏ 36 món nữ trang trong vali ký gửi hành lý, nhưng vali này không có khóa.

“Sau khi chúng tôi đến Bloemfontein, chúng tôi vội vã đi dự một bữa tiệc tối. Khi tôi mở vali ra thì phát hiện tất cả số nữ trang đã biến mất”, bà Thobeka cho biết.

Ông Rodger Foster, Giám đốc SA Airlink bác bỏ thông tin trên, các video an ninh trong sân bay cho thấy hành lý của bà Thobeka đã qua máy quét kiểm tra an ninh và không có dấu hiệu bị lục lọi. Cuối cùng, bà Thobeka nhờ luật sự làm đơn kiện SA Airlink.

Phúc Duy

>> Tổng thống Nam Phi sắp mất gói tiền chu cấp cho bốn bà vợ
>> Tổng thống Nam Phi nhảy nhót trong đám cưới lần 6
>> Tổng thống Nam Phi cưới bà sáu
>> Tổng thống Nam Phi lên xe hoa lần thứ… 6
>> Tổng thống Nam Phi sẽ đối thoại với ông Gaddafi
>> Những phu nhân của Tổng thống Nam Phi
>> Tổng thống Nam Phi thừa nhận có con rơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.