Phát tờ rơi đòi... chồng

07/05/2013 02:24 GMT+7

Mấy ngày qua, nhiều người dân ngụ đường Tầm Vu, KV.2, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) xôn xao trước hiện tượng có một phụ nữ lạ xuất hiện tại địa phương phát tờ rơi để đòi... chồng.

Bà Lê Thị Hồng Thắm (40 tuổi, ngụ KV.2) cho biết trưa 2.5, khi bà đang ngồi ăn cơm trước nhà thì thấy một phụ nữ bước xuống từ chiếc ô tô loại 7 chỗ (biển số TP.HCM) rồi đi thẳng vào nhà bà, vừa khóc, vừa nói: “Em đọc tờ rơi này giùm chị, chị bị giựt chồng khổ lắm”. Nói xong, bà ta đi phát tiếp cho nhiều người khác và bỏ một xấp tờ rơi trước nhà bà T.H.

Phát tờ rơi đòi... chồng

Còn theo ông Châu Văn Phó (54 tuổi, ngụ số 128 đường Tầm Vu), thì khoảng 11 giờ 10 cùng ngày, có một phụ nữ khoảng 40 tuổi đi trên ô tô 7 chỗ chạy ngang đường Tầm Vu, thấy chỗ nào đông người là dừng xe lại và cầm 1 xấp tờ rơi phát cho mọi người xem, với nội dung: “Bà phá hạnh phúc gia đình nhiều người rồi, bà đừng phá hạnh phúc gia đình tôi nữa, bà để đức lại cho con bà đi. Lối xóm đến đây xem người đàn bà chuyên đi giựt chồng, ngang nhiên sống trên sự đau khổ của người khác, vi phạm luật hôn nhân. Đề nghị bà T.H… trả chồng cho tôi, trả cha cho tôi”.

Ông Tô Văn Thanh, công an viên phụ trách KV.2, nói ngày 2.5 là ngày ông trực tại khu vực nhưng không nghe ai báo có vụ việc trên. Còn trung tá Nguyễn Việt Dũng, Trưởng công an P.Hưng Lợi, cho hay từ hôm vụ việc xảy ra đến nay, chưa nghe công an khu vực báo cáo và cho biết sẽ cho tìm hiểu lại việc trên. Được biết, bà T.H (53 tuổi, là người được nêu tên trong tờ rơi) về ngụ tại P.Hưng Lợi vào năm 2009. Hiện bà đang sống với một người em trai tại địa chỉ được nêu trong tờ rơi. Khi chúng tôi đến nhà bà T.H để tìm hiểu vụ việc thì bà đã đi vắng.

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.