Cô dâu chết cháy trong xe limousine

06/05/2013 11:49 GMT+7

(TNO) Một cô dâu sắp cưới nằm trong số 5 người thiệt mạng khi một chiếc xe limousine phát cháy trong lúc băng qua cây cầu ở thành phố San Francisco (Mỹ).

Theo tờ San Francisco Chronicle, cô dâu vừa mới kết hôn ở Mỹ và đang ăn mừng tiệc độc thân với bạn bè trước khi trở về quê hương Philippines để tổ chức tiệc cưới thứ hai vào tháng tới.

Cô dâu chết cháy trong xe limousine
 Vết tích vụ cháy tại thành cây cầu San Mateo-Hayward - Ảnh: Reuters

Kênh ABC News dẫn lời cảnh sát tuần tra đường cao tốc ở California Art Montiel cho hay có 9 hành khách trong xe limousine, cùng một tài xế nam, khi chiếc xe bốc cháy trên cầu San Mateo-Hayward vào tối ngày 4.5.

Nguyên nhân của vụ cháy vẫn chưa được xác định song cảnh sát tin rằng nó bắt nguồn ở đuôi xe trước khi lan ra nhanh chóng.

Tài xế cùng 4 hành khách khác đã thoát ra khỏi xe song có 5 người đã thiệt mạng. Những người sống sót hiện được điều trị tại bệnh viện trong khi tài xế không hề hấn gì.

Nhà chức trách vẫn chưa công bố danh tính của những người thiệt mạng.

Tuy nhiên, tờ San Francisco Chronicle dẫn lời các thân nhân nhận diện cô dâu là một nữ y tá 31 tuổi tên Neriza Fojas. Toàn bộ những phụ nữ trên xe đều là nữ y tá, theo tờ báo.

Sơn Duân

>> Cháy xe khách, 40 người thoát nạn
>> Liên tiếp xảy ra 2 vụ cháy xe máy
>> Đang chạy, xe tải bỗng bốc cháy ngùn ngụt
>> Cháy xe máy, một người bị bỏng nặng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.