Vụ Cán bộ văn phòng tỉnh ủy lùm xùm chuyện đánh ghen: Thuê người quay video clip

05/05/2013 03:10 GMT+7

Ngày 4.5, ông L.A.Q (44 tuổi, ở TP.Quy Nhơn, Bình Định) khẳng định với PV Thanh Niên rằng chính ông đã thuê người quay những đoạn video clip bị tung lên mạng chia sẻ trực tuyến YouTube với tiêu đề Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định.

>> Vụ cán bộ văn phòng tỉnh ủy bị đánh ghen: Người chồng thừa nhận thuê quay clip
>> Cán bộ văn phòng tỉnh ủy dính nghi án đánh ghen
>> Xôn xao clip cán bộ tỉnh ủy bị đánh ghen

Tuy nhiên, ông Q. cho rằng mình không phải là người đưa những đoạn video clip đó lên mạng và cũng không biết ai đã làm việc này. Theo ông Q., sự việc trong các đoạn video clip xảy ra vào chiều 23.3 khi ông cùng 2 người khác xông vào phòng 207 nhà khách 05 Lê Lai, TP.Quy Nhơn (không phải nhà khách T 102 ở bên cạnh). Người nam ở trần, mặc quần đùi trong video clip là ông L.V.V, Phó chánh văn phòng Tỉnh ủy Bình Định. Còn người phụ nữ là bà H.C.H, vợ ông Q., làm nghề buôn bán.

Thuê người quay video clip 
Ông Q. dọa vợ (người đang nằm dưới chân ông Q.) - Ảnh cắt từ video clip

Khi biết vợ mình đang ở phòng 207 nhà khách 05 Lê Lai, ông Q. thuê thợ quay phim rồi cùng một người khác đến để bắt quả tang. Đến trước cửa phòng, ông Q. gọi vào số điện thoại của vợ, khi bà H. vừa mở cửa bước ra ngoài thì ông Q. và những người khác xông vào. Ông Q. cho biết: “Tôi đã gửi đơn và video clip tố cáo ông V. có quan hệ bất chính với vợ tôi đến Tỉnh ủy Bình Định và một số cơ quan khác 2 lần rồi nhưng chỉ nhận được câu trả lời là “đang điều tra.”

Trong các đoạn video clip, có một người nam cầm còng số 8 và một người nam khác cầm roi điện gí vào người nam ở trần, mặc quần đùi và người phụ nữ đang ra sức khuyên can. Ông Q. khẳng định, roi điện và còng số 8 có trong xưởng gỗ của ông. Hai công cụ này được mua bên ngoài nhưng không sử dụng được, chỉ treo cho ăn trộm thấy sợ. “Tôi đang giữ roi điện, còng số 8 và đoạn video clip đây, đường nào rồi công an cũng vào cuộc”, ông Q. nói.

Theo đại tá Phan Minh Hải, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Định, vụ việc liên quan đến thông tin ông V. bị tố có quan hệ bất chính và tung clip lên mạng thuộc trách nhiệm giải quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Định bởi đấy là cán bộ giữ chức Phó văn phòng Tỉnh ủy. Những hình ảnh trên video clip bị tung lên mạng chưa khẳng định điều gì là chắc chắn. “Việc tung clip lên mạng nhằm gây áp lực để các cơ quan chức năng xử lý, bởi vụ việc đang có nhiều thông tin trái chiều”, đại tá Hải nói.

Hoàng Trọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.