'Cặp đôi hoàn hảo' giảm hoàn hảo

05/05/2013 03:25 GMT+7

Sau 3 tháng diễn ra, có thể nói chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm nay đã không giữ được sức hút đối với khán giả như ở mùa đầu.

Nguyên do đầu tiên đến từ khâu chọn thí sinh. 10 cặp thí sinh năm nay khá đều nhau, không có những gương mặt đình đám và đa dạng lĩnh vực, như lực sĩ Phạm Văn Mách, MC Trấn Thành, “giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng hay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ở mùa trước, khiến sân chơi thiếu tính đột phá, khán giả thiếu đi sự tò mò. Nguyên nhân tiếp theo, nhìn chung khả năng ca hát của những thí sinh không phải ca sĩ chuyên nghiệp còn khá hạn chế.

Cặp đôi hoàn hảo giảm hoàn hảo 
3 cặp đôi vào chung kết: Cát Phượng - Phan Đinh Tùng, Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ - Ảnh: Độc Lập

Về mặt biểu diễn, hai trong ba cặp đôi vào tới chung kết lại là hai cặp chịu khó triển khai “chiêu trò” nhất: Phan Đinh Tùng - Cát Phượng, Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy. Xét cho cùng, khi khả năng ca hát của thí sinh không nổi trội thì chiêu trò sẽ tạo cho tiết mục sự sinh động và hấp dẫn, nhưng chính điều này đã khiến không ít khán giả phàn nàn rằng có vẻ như đang xem một cuộc thi mà diễn kịch là chính và hát chỉ là phụ.

Ở mùa thứ hai, Cặp đôi hoàn hảo cũng có đôi chút ồn ào, nhưng là bởi những chuyện... không đáng, như việc lời qua tiếng lại giữa giám khảo Lưu Thiên Hương và Mỹ Lệ, hay Lê Minh Sơn bị Thảo Trang “chê” về chuyên môn…

 Xét trên mặt bằng các cặp thi năm nay thì 3 cặp đôi: Phan Đinh Tùng - Cát Phượng, Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy bước vào đêm chung kết là xứng đáng.

Mặc dù Mỹ Lệ - Khương Ngọc có giọng hát và phong cách ổn định nhất, song đôi khi “chiêu trò” của họ đưa ra lại bị phản tác dụng, ví như việc gắn hoa lên áo bằng sản phẩm mì gói của nhà tài trợ.

Đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra vào tối 12.5 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM. 

 Dạ Ly

>> Hé lộ bài hit của "Cặp đôi hoàn hảo
>> Lê Trung Cương - Khánh Ngọc rời Cặp đôi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo: Giám khảo lại bất đồng!  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.