Nhạc kịch về "Spice Girls" đóng cửa vì... ế khách

03/05/2013 09:29 GMT+7

(TNO) Chương trình nhạc kịch mang tên Viva Forever! lấy cảm hứng từ nhóm The Spice Girls buộc phải kết thúc sau 6 tháng hoạt động vì... ế khách.

(TNO) Chương trình nhạc kịch mang tên Viva Forever! lấy cảm hứng từ sự thành công nhanh chóng của nhóm The Spice Girls đã bị chỉ trích nặng nề từ khán giả, buộc phải kết thúc sau 6 tháng hoạt động, theo Reuters ngày 2.5 (giờ địa phương).

Đây là đứa con tinh thần của nhà sản xuất Judy Craymer, người cũng đã rất thành công với chương trình nhạc kịch Mama Mia!. “Chúng tôi rất tiếc đã không thể làm cho nó tiến triển tốt hơn”, bà Judy Craymer nói.

The Spice Girls
Buổi họp mặt của nhóm The Spice Girls tại London vào tháng 12 năm ngoái để quảng bá cho chương trình Viva Forever! - Ảnh: Reuters

Từ 18 ca khúc làm nên tên tuổi của 5 cô gái The Spice Girls như Viva Forever, Wannabe, Say You’ll Be There, Spice Up Your Life…, chương trình Viva Forever! là vở nhạc kịch kể về nhóm nhạc nữ tham gia loạt gameshows truyền hình thực tế tương tự như The X-Factor với mong muốn trở thành những ngôi sao âm nhạc.

Tuy nhiên, chương trình này đã nhận được sự chỉ trích tệ hại từ công chúng vì bị chê là thiếu chất Spice Girls, kịch bản không thu hút, những màn biểu diễn nghèo nàn và trang phục không đẹp mắt. Kết quả là chương trình phải “ì ạch” chạy do lượng vé bán ra quá ít ỏi.

Nhà sản xuất Craymer cho biết đây là quyết định khó khăn khi phải “đóng cửa” Viva Forever!. Buổi biểu diễn cuối cùng của chương trình này là vào ngày 29.6.

Hoàng Khánh

>> Spice Girls tìm người thay thế Victoria Beckham
>> Victoria Beckham chịu hội ngộ cùng Spice Girls?
>> Spice Girls tái hợp với “Viva Forever”
>> Các cô gái Spice Girls lại to tiếng
>> Nhóm nhạc Spice Girls kết thúc chuyến lưu diễn đoàn tụ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.