Thu Minh bật mí chuyện "thầm kín" về ông xã

02/05/2013 15:55 GMT+7

(TNO) Thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhưng mới đây, nữ ca sĩ Thu Minh mới chịu bật mí đôi điều về "tiếng sét ái tình" cùng nhiều câu chuyện thú vị giữa cô và ông xã người ngoại quốc trong buổi ghi hình chương trình Chuyên cơ số 6.

(TNO) Thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhưng mới đây, nữ ca sĩ Thu Minh mới chịu bật mí đôi điều về "tiếng sét ái tình" cùng nhiều câu chuyện thú vị giữa cô và "ông xã" người ngoại quốc trong buổi ghi hình chương trình Chuyên cơ số 6.

>> Thu Minh hâm nóng "Tình khúc vượt thời gian
>> Thu Minh và Hiếu Hiền xông đất "Vui sống mỗi ngày
>> Thu Minh đi lạc ở Mỹ
>> Thu Minh nói gì về Đàm Vĩnh Hưng?
>> Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh... trở thành hội viên Hội m nhạc TPHCM
>> Mặc áo phản cảm, Thu Minh bị phạt 3,5 triệu đồng
>> Thu Minh trở lại Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN
>> Tết Việt trong mắt người nước ngoài: Thú vị, kỳ lạ!

Không ngại sánh đôi thậm chí bày tỏ những cử chỉ thân mật cùng ông xã ngoại quốc tại các sự kiện nhưng rất ít khi Thu Minh chia sẻ về người bạn đời của mình. Trong buổi trò chuyện cùng MC Nguyên Khang, nữ ca sĩ đã lần đầu bật mí về chuyện tình của cô và "ông xã" (gốc Hà Lan).

 
Thu Minh và ông xã người ngoại quốc xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Cống hiến 2013 - Ảnh: Độc Lập

Thu Minh cho biết cả hai quen nhau là nhờ... tập gym chung và chỉ sau hai lần trò chuyện, họ đã bắt đầu cảm mến sau đó tiến đến tìm hiểu nhau. Nữ ca sĩ còn hài hước cho rằng: "Chính vì vậy, khi mọi người hỏi vì sao trông tôi đẹp hơn thì tôi đều nói rằng chắc nhờ có... tình yêu cùng tập gym. Ngày nào tôi cũng dành 3-4 tiếng để tập thể dục thể thao như chạy bộ, tập thể hình. Tuy nhiên, vì bận với công việc nên 4 tháng nay tôi chưa quay trở lại tập gym được".

Nữ ca sĩ Đường cong còn cho biết khi cô trở thành huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa đầu tiên cũng là lúc ông xã của cô "nhìn thấy bộ mặt thật" của mình. "Nào là nói nhiều, mít ướt, hay quên, đanh đá, hơi khó tính, thẳng thắn, ít khi vào bếp... Nhưng anh ấy vẫn chấp nhận và mong tôi phát huy ưu điểm của mình: Đó chính là giọng hát", Thu Minh chia sẻ.

Nhân câu chuyện này, nữ ca sĩ cũng chia sẻ bí quyết giữ giọng và hát tốt. "Đó là sự đam mê trong âm nhạc. Nó giống như luyện công vậy. Tôi hát ở mọi lúc mọi nơi kể cả khi... thay quần áo", Thu Minh bật mí.

Cô cũng không ngần ngại tiết lộ với MC Nguyên Khang rằng mặc dù có thể thử sức với nhiều thể loại nhạc nhưng riêng thể loại nhạc dân ca Nam bộ thì cô... bó tay. "Dù cố gắng cách mấy thì sau vài câu hát, tôi đều hát thành giọng Bắc rõ rệt", Thu Minh thú nhận.

 
Thu Minh trong buổi ghi hình Chuyên cơ số 6 - Ảnh: Nhân Võ

Khi được hỏi về những bộ cánh hàng trăm triệu đồng của mình, Thu Minh thẳng thắn bày tỏ rằng cô không coi trọng giá tiền của quần áo hay giày dép mà quan trọng hơn, với cô, chủ yếu là nó có hợp và đẹp khi mặc lên người hay không.

Tuy nhiên, khi được hỏi về tủ giày của mình, Thu Minh cho biết chính cô cũng không dám đếm để khỏi phải ăn năn vì trót lỡ... mua quá nhiều.  

Đặc biệt, khi được MC Nguyên Khang tặng một chiếc bỉm trẻ em, Thu Minh chia sẻ rằng mình đang mong muốn có được một cậu con trai giống y như chồng mình, bao gồm cả những đức tính tốt như trách nhiệm, thẳng thắn, trung thực, nhân ái... Đó cũng là một trong những lí do vì sao nữ ca sĩ này từ chối làm huấn luyện viên mùa thứ hai của Giọng hát Việt

Chương trình Chuyên cơ số 6 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ 40 thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV6.

Thiên Hương

>> Thu Minh hâm nóng "Tình khúc vượt thời gian
>> Thu Minh và Hiếu Hiền xông đất "Vui sống mỗi ngày
>> Thu Minh "phục thù" trong "m nhạc và bước nhảy
>> Thu Minh hát nhạc phim “Mùa hè lạnh”
>> Minh Hằng “đụng” Thu Minh
>> Anh Khoa - Thu Minh "đốt cháy" khán phòng
>> Giao tiếp khi kết hôn với người nước ngoài
>> Công ty chứng khoán thu mình lại
>> Thu Minh, Đức Tuấn, Đoan Trang rủ nhau đi học!
>> Làm đẹp với ca sĩ Thu Minh
>> Ca sĩ Thu Minh du nhập làng điện ảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.