Phong tỏa khu sạt lở đất cuốn trôi 3 căn nhà

30/04/2013 20:50 GMT+7

(TNO) Chiều 30.4, ông Huỳnh Phú Danh, Phó chủ tịch UBND xã An Mỹ, H.Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân địa phương cũng như an toàn cho phương tiện đi qua khu vực xảy ra vụ sạt lở làm 3 căn nhà bị cuốn trôi xuống sông tại ấp Phú Tây (xã An Mỹ), địa phương đã cho lực lượng làm rào chắn ngăn không cho người và xe đi lại.

(TNO) Chiều 30.4, ông Huỳnh Phú Danh, Phó chủ tịch UBND xã An Mỹ, H.Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân địa phương cũng như an toàn cho phương tiện đi qua khu vực xảy ra vụ sạt lở làm 3 căn nhà bị cuốn trôi xuống sông tại ấp Phú Tây (xã An Mỹ), địa phương đã cho lực lượng làm rào chắn ngăn không cho người và xe đi lại.

>> Sạt lở đất cuốn trôi 3 căn nhà

Hiện khu vực sạt lở này phát hiện nhiều vết nứt dài, có đoạn sạt lở cuốn mất cả đoạn đường hàng chục mét.

Bên cạnh đó, địa phương đang giúp 18 hộ dân ở liền kề tháo dở nhà cửa, di dời toàn bộ tài sản đến nơi ở tạm an toàn vì khu vực này có nguy cơ sạt lở bất cứ lúc nào.

 Người dân làm rào chắn không cho vào khu vực sạt lở
Người dân làm rào chắn không cho người vào khu vực sạt lở

Cùng ngày, đại diện các sở, ngành tỉnh Sóc Trăng đến kiểm tra hiện trường, lên kế hoạch xây dựng kè chống sạt lở cấp bách tại khu vực trên.

 Sạt lở còn cuốn trôi mặt đường dài
Sạt lở còn cuốn trôi mặt đường dài

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, rạng sáng ngày 29.4, tại ấp Phú Tây xảy ra vụ sạt lở nghiêm trọng làm 3 căn nhà bị cuốn trôi, gây thiệt hại khoảng 2 tỉ đồng.

Tin, ảnh: Trần Thanh Phong

>> Đầu năm chạy sạt lở đất
>> Sạt lở đất nhấn chìm 25 bè cá
>> Dừng tìm kiếm nạn nhân vụ sạt lở đất ở Mù Cang Chải
>> Đảm bảo việc học tập cho con các nạn nhân vụ sạt lở đất ở Yên Bái
>> Thủ tướng yêu cầu làm rõ nguyên nhân sạt lở đất ở Yên Bái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.