"Pain & Gain" đứng đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ

29/04/2013 14:55 GMT+7

(TNO) Bộ phim Pain & Gain với sự tham gia của Mark Wahlberg đã đánh bại phim Oblivion (có sự tham gia của Tom Cruise) trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua, giành ngôi đầu bảng.

(TNO) Bộ phim Pain & Gain với sự tham gia của Mark Wahlberg đã đánh bại phim Oblivion (có sự tham gia của Tom Cruise) trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua, giành ngôi đầu bảng.

Theo Reuters, bộ phim hài - hành động Pain & Gain thu được 20 triệu USD trong tuần đầu ra mắt, đẩy phim khoa học viễn tưởng Oblivion xuống vị trí thứ 2 với 17,4 triệu USD.

Pain & Gain dựa trên một câu chuyện có thật tại Miami vào đầu những năm 1990. Trong phim, ba huấn luyện viên thể hình bắt cóc một doanh nhân giàu có và lên kế hoạch cướp tài sản của ông ta. Tuy nhiên, kế hoạch của họ bại lộ và họ phải liên tục trải qua những cuộc rượt bắt, đấu súng để chạy thoát.

Bộ phim hài hành động này do Paramount Pictures sản xuất với kinh phí khoảng 26 triệu USD. Phim có sự tham gia của hai ngôi sao phim hành động là Mark Wahlberg và Dwayne Johnson, và được đạo diễn bởi cha đẻ của loạt phim Transformer, Michael Bay.

Cựu quán quân Oblivion kết thúc tuần công chiếu thứ 2 tại Bắc Mỹ với tổng doanh thu là 64,7 triệu USD, trong khi tổng doanh thu quốc tế đạt gần 200 triệu USD.

Xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng phim có doanh thu cao nhất tại Bắc Mỹ tuần qua là 42, bộ phim về huyền thoại bóng chày Jackie Robinson.

Theo Hollywood.com, tổng doanh thu phòng vé của tất cả các phim tại Bắc Mỹ từ đầu năm đến nay là 2,9 tỉ USD, giảm 11,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Các chuyên gia phòng vé đang chờ đợi những đột phá mới từ bom tấn Iron Man 3, sẽ khởi chiếu tại Bắc Mỹ vào cuối tuần này.

Theo hãng Walt Disney, nhà phân phối bộ phim này thì Iron Man 3 đã thu được 195,3 triệu USD sau khi ra mắt hồi tuần qua tại thị trường quốc tế, vượt qua doanh thu của The Avengers.

Top 10 phim có doanh thu cao nhất tại Bắc Mỹ tuần qua

1. Pain & Gain: 20 triệu USD

2. Oblivion: 17,4 triệu USD

3. 42: 10,7 triệu USD

4. The Big Wedding: 7,5 triệu USD

5. The Croods: 6,6 triệu USD

6. G.I. Joe: Retaliation: 3,6 triệu USD

7. Scary Movie 5: 3,45 triệu USD

8. Olympus Has Fallen: 2,77 triệu USD

9. The Place Beyond the Pines: 2,7 triệu USD

10. Jurassic Park 3D: 2,3 triệu USD

Phong Linh

>> Phim mới của Tom Cruise ăn khách nhất tại Bắc Mỹ
>> Evil Dead" ăn khách nhất tại Bắc Mỹ
>> G.I. Joe: Retaliation" dẫn đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ
>> “The Croods” dẫn đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ
>> Bão tuyết hoành hành đông bắc Mỹ
>> Transformer 2" lập kỷ lục
>> Poster lãng mạn của "Iron Man 3" gây sốt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.