Nvidia công bố thiết bị chơi game cầm tay

25/04/2013 18:09 GMT+7

(TNO) Ngày 25.4 tại Malaysia, Nvidia chính thức cho báo giới trải nghiệm thực tế sản phẩm chơi game di động kiêm tay cầm điều khiển đầu tiên do hãng phát triển, với tên gọi Project Shield.

(TNO) Ngày 25.4 tại Malaysia, Nvidia chính thức cho báo giới trải nghiệm thực tế sản phẩm chơi game di động kiêm tay cầm điều khiển đầu tiên do hãng phát triển, với tên gọi Project Shield.

Project Shield sử dụng bộ vi xử lý Tegra 4 SoC của Nvidia, thiết kế bên ngoài khá giống với thiết bị DualShock 3 của Sony PS3, nhưng lại có thêm một màn hình HD 720 cảm ứng 5 inch để chơi game.

Project Shield với giao diện chạy Android
Project Shield với giao diện chạy Android - Ảnh: T.L

Máy sử dụng nền tảng Android 4.1 Jelly Bean và cho phép chơi game liên tục khoảng 10 tiếng hoặc xem phim HD khoảng gần một ngày.

Ngoài ra, công nghệ Steam cũng có mặt trên Project Shield, đồng nghĩa với việc người dùng có thể dễ dàng chơi game online với mọi người trên khắp thế giới qua màn hình nhỏ của máy hoặc chơi game với màn hình tivi lớn thông qua việc kết nối Wi-Fi.

Một điều khá tuyệt vời là vì Project Shield sử dụng nền tảng Android nên các ứng dụng hay trò chơi có trên chợ trực tuyến Google Play cũng có thể chạy được trên thiết bị này.

Được biết, Project Shield từng "lộ diện" tại CES 2013 vào tháng 1 qua. Tuy nhiên, khi đó Nvidia chỉ tập trung nói về bộ vi xử lý Tegra 4 trên thiết bị di động và chưa cho người dùng trải nghiệm thực tế trên máy.

Hiện tại, cấu hình chi tiết của máy như RAM, bộ nhớ trong, giá bán và ngày bán ra sản phẩm này vẫn chưa được Nvidia tiết lộ.

Thành Luân

>> Chip lõi tứ "siêu tốc" Nvidia Tegra 4
>> Ba trang web của nVidia bị tin tặc tấn công
>> nVidia nhảy vào lĩnh vực điện toán mây
>> Apple và nVidia "tái hợp
>> Nvidia sẽ “nuốt chửng” AMD?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.