Hà Hồ và Trấn Thành "đối đáp" tại "Cống hiến 2013"

25/04/2013 04:30 GMT+7

(TNO) Lễ trao giải Cống hiến 2013 diễn ra vào tối 24.4 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) không chỉ vinh danh những cá nhân và sản phẩm âm nhạc xuất sắc mà còn gây chú ý với màn "đối đáp" giữa Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành xoay quanh những vấn đề "nóng" của showbiz.

(TNO) Lễ trao giải Cống hiến 2013 diễn ra vào tối 24.4 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) không chỉ vinh danh những cá nhân và sản phẩm âm nhạc xuất sắc mà còn gây chú ý với màn "đối đáp" giữa Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành xoay quanh những vấn đề "nóng" của showbiz.

>> Giải "Cống hiến 2013": Mỹ Tâm đoạt giải Ca sĩ của năm

Trong những phần dẫn dắt lễ trao giải Cống hiến 2013, cặp đôi này đã xoáy vào rất nhiều những vấn đề "nóng" trong giới showbiz, trong đó Trấn Thành đảm nhiệm vai trò đặt ra vấn đề và... pha trò, còn Hồ Ngọc Hà trả lời.

Nói về vụ việc Mỹ Tâm "hét giá 6.000 USD", Hồ Ngọc Hà đáp: "Chúng ta cứ nhìn thấy con số thì cào cấu vào đó trong khi nói thật giá cát sê như thế nào thì giá trị nghệ sĩ như thế ấy. Không phải ai cũng đòi được cát sê cao và cũng chẳng mấy ai được cát sê cao như vậy. Trong khi có những nghệ sĩ đi hát với mục đích từ thiện, tự bỏ tiền túi ra ra làm từ thiện mà cũng chưa ai thắc mắc số tiền lớn ấy ở đâu ra...".


Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành dẫn dắt lễ trao giải 

Nói về chuyện giải thưởng Bài hát yêu thích trị giá 1 tỉ đồng, Hồ Ngọc Hà lại cho rằng điều đó rất đáng... sung sướng. "Phàm là với nghệ sĩ và những người làm chương trình thì càng có nhiều nhà tài trợ hảo tâm, càng có cơ hội cho họ sáng tạo và cống hiến", Hà Hồ giải thích.

Cô còn thẳng thắn bày tỏ: "Nghe đến con số tiền tỉ ai cũng ham, cũng thích nếu như nó là động lực thật sự để nghệ sĩ sáng tạo và cống hiến tiếp những sản phẩm âm nhạc, còn nếu như vì con số ấy mà gây tranh cãi thì thật ra chẳng đáng quan tâm".

Chuyện này nhắc đến những lùm xùm xoay quanh hai ca khúc Chiếc khăn Piêu Người hát tình ca tại giải thưởng Bài hát yêu thích 2012. Hai ca khúc này lại tiếp tục đối đầu tại giải Cống hiến 2013.

Không những vậy, truyền hình thực tế cũng trở thành đề tài được cặp đôi này mang ra mổ xẻ trong đêm trao giải.

Trong đó, Hà Hồ cho rằng: "Truyền hình thực tế được truyền hình trực tiếp trên tivi, khán giả ngồi nhà xem miễn phí, không mất tiền. Thực tế là để giải trí, giải trí là để cho vui, vậy tại sao lại không xem với một niềm vui mà cứ toàn soi, cứ ném đá làm gì khổ nghệ sĩ chúng tôi?".

Đồng ý kiến với Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành cũng ví von rằng việc này giống như "ăn bữa cơm với mẹ chồng", làm sao cũng không vừa lòng mọi người.

"Khán giả nên theo dõi các chương trình với thái độ thoải mái nhất, chứ nếu vạch lá tìm sâu thì... vạch đến đâu cũng thấy sâu đến đó. Ở một góc độ khác, có thể thấy các chương trình truyền hình thực tế mang tính nhân văn cao, tìm ra tài năng, tạo công ăn việc làm cho nhiều người...", Trấn Thành nửa đùa nửa thật.

Mặc dù nói thẳng vào những vấn đề "nóng" với thái độ châm biếm pha chút hài hước nhưng nhiều người cho rằng màn "đấu khẩu" giữa Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành khá "kịch" và khiến không khí lễ trao giải thêm nặng nề thay vì vui tươi và thể hiện sự trang trọng.

Ngoài màn đối đáp giữa Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành, lễ trao giải Cống hiến 2013 còn mang đến những tiết mục như song ca của Tùng Dương và Mỹ Linh với ca khúc Tháng tư về, Tạ Quang Thắng với Chuyện người đánh cá, Hiền Thục với Nhật kí của mẹ, Phạm Thu Hà với ca khúc Xuân tàn, Nguyễn Đình Thanh Tâm với Giọng mưa đàn bà...

Tham gia công bố kết quả là các nghệ sĩ tên tuổi như nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, ca sĩ Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương...


Tùng Dương và Mỹ Linh với ca khúc Tháng tư về


Hiền Thục với Nhật kí của mẹ


Phạm Thu Hà với ca khúc Xuân tàn


Nguyễn Đình Thanh Tâm với Giọng mưa đàn bà


Hương Tràm


Mỹ Linh


Ca sĩ Tùng Dương hôn... cảm ơn nhạc sĩ Doãn Nho khi nhận giải Bài hát của năm cho Chiếc khăn Piêu

 Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Giải "Cống hiến 2013": Mỹ Tâm đoạt giải Ca sĩ của năm
>> Nhiều gương mặt mới tại giải Cống hiến
>> VTV truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Cống hiến
>> Đề cử giải m nhạc cống hiến
>> Uyên Linh bất ngờ dẫn đầu đề cử "Cống hiến 2013
>> Cống hiến hơn với âm nhạc đại chúng
>> Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trên thảm đỏ “Cống hiến”
>> Tùng Dương lần thứ 5 đạt giải “Cống hiến”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.