Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến Việt Nam

22/04/2013 15:20 GMT+7

(TNO) Nằm trong khuôn khổ quảng bá bộ phim tâm lý, trinh thám The Gifted Hand (Bàn tay ngoại cảm) do CJ E&M sản xuất và MegaStar phát hành tại Việt Nam, Kim Bum - một trong những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc sẽ có chuyến thăm, giao lưu với báo giới và người hâm mộ Việt Nam.

(TNO) Nằm trong khuôn khổ quảng bá bộ phim tâm lý, trinh thám The Gifted Hand (Bàn tay ngoại cảm) do CJ E&M sản xuất và MegaStar phát hành tại Việt Nam, Kim Bum - một trong những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc - sẽ có chuyến thăm, giao lưu với báo giới và người hâm mộ Việt Nam.

Anh sẽ xuất hiện tại thảm đỏ buổi ra mắt bộ phim vào ngày 26.4 tại tiền sảnh Crescent Mall, Q.7, TP.HCM để gặp gỡ người hâm mộ cũng như tham gia các buổi gặp riêng với báo chí.

Kim Bum từng gây ấn tượng với vai diễn trong các phim That Winter The Wind Blows (Gió mùa đông năm ấy, 2013), Fly High (Bay cao, 2009), Boys Over Flowers (Vườn sao băng, 2009), Death Bell (Hồi chuông tử thần, 2008), Hellcats (Đội cổ vũ trong mơ, 2008), East of Eden (Phía đông vườn địa đàng, 2008), và năm nay anh có vai diễn nổi bật, hoàn toàn khác biệt với hình tượng “Bạch mã Hoàng tử” trước đây trong bộ phim The Gifted Hand.


 Diễn viên Kim Bum

Nhân vật Jun - vai diễn của Kim Bum trong bộ phim này là một người có khả năng ngoại cảm có thể nhìn thấy ký ức ẩn sâu bên trong một đồ vật hay một con người chỉ bằng cách chạm tay vào. Khả năng này khiến anh bị xa lánh, phải chọn sống cuộc sống ẩn dật, dùng graffiti để miêu tả những gì mình thấy. Jun đã dùng năng lực đặc biệt của mình phối hợp với một điều tra viên để cùng truy tìm hung thủ của những vụ án mạng bí ẩn.

Bộ phim The Gifted Hand đưa khán giả tới một câu chuyện về vụ việc một bé gái bị bắt cóc rồi bị giết hại trong địa bàn quản lý của điều tra viên Yang Chun-dong (Kim Kang-woo). Tại hiện trường vụ án, Yang đột nhiên nhớ lại rằng mình đã nhìn thấy quang cảnh này trước đó vài ngày, được miêu tả dưới dạng những bức vẽ graffiti. Hành trình tìm kiếm người họa sĩ đóng vai trò then chốt trong vụ án dẫn anh đến với Jun.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 30.4.

Diễm Thư
Ảnh: MegaStar cung cấp

>> Ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên chuyển đổi giới tính kết hôn
>> Những ngôi sao Hàn Quốc “thời kỳ đầu” vẫn được hâm mộ tại Nhật
>> Ba ngôi sao Hàn Quốc cùng hướng về màn ảnh rộng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.