Dinh dưỡng bổ sung cho tuổi thành niên

23/04/2013 05:05 GMT+7

Những yêu cầu khắt khe từ cuộc sống hiện đại đòi hỏi mỗi chúng ta phải có một nguồn năng lượng rất dồi dào. Làm sao để có đủ năng lượng đáp ứng những hoạt động thể chất và tinh thần dưới những áp lực cao? Câu trả lời đến từ việc chọn lựa nguồn dinh dưỡng bổ sung phù hợp nhất.

Bổ sung dinh dưỡng: cần theo đúng độ tuổi

Chúng ta đều biết nhu cầu dinh dưỡng mỗi lứa tuổi là khác nhau. Ở giai đoạn thành niên, nhu cầu dinh dưỡng khá phức tạp - cơ thể rất dễ thừa chất dẫn đến rối loạn chuyển hóa, hoặc nếu kiêng khem thì lại bị thiếu hụt dinh dưỡng dẫn đến suy nhược cơ thể… Trong khi đây là độ tuổi cần có một sức khỏe dồi dào để duy trì những hoạt động thể lực và trí não cao, chống lại sự suy nhược dần do tuổi tác cũng như chống chọi lại với bệnh tật và giữ được nguồn năng lượng sống tích cực.

Các chuyên gia khuyến cáo, đối tượng thành niên ngoài việc có một chế độ dinh dưỡng hằng ngày hợp lý thì cần tìm một nguồn dinh dưỡng bổ sung phù hợp cho lứa tuổi. Trong đó, sữa luôn được xem là nguồn dinh dưỡng phù hợp nhất. Sử dụng sản phẩm dinh dưỡng mỗi ngày giúp đảm bảo cơ thể nhận đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết, duy trì xương chắc khỏe và có được sức bật tốt. Đặc biệt, sữa là sản phẩm rất tiện lợi, phù hợp cho lối sống bận rộn và năng động.

Khi nói đến sản phẩm dinh dưỡng cho người thành niên, chúng ta cũng cần lưu ý không phải loại sản phẩm dinh dưỡng nào cũng thật sự phù hợp - các loại sản phẩm dinh dưỡng nguyên kem, sản phẩm dinh dưỡng có đường không tốt cho những ai cần kiêng chất béo, chất đường. Nên chọn sản phẩm dinh dưỡng đúng theo độ tuổi. Hiện nay người trung niên và cao tuổi đã có sản phẩm dinh dưỡng dành riêng, được sản xuất theo một công thức chuyên biệt.

Sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho tuổi thành niên

Tại Việt Nam, thời gian qua sản phẩm Majesty XO được nhiều người tin tưởng đón nhận. Đây là sản phẩm được sản xuất cho đối tượng thành niên, người lớn tuổi và đặc biệt là những người suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy, người kém tiêu hóa đường lactose… Majesty XO được làm từ nguyên liệu chính là sữa tách béo, không hương liệu, không chất bảo quản, không sử dụng đường mía (loại đường sinh nhiều năng lượng) mà sử dụng các loại đường cao phân tử năng lượng thấp và có lợi cho tiêu hóa. Nhờ hương vị tự nhiên, nhạt mát nên ngay cả những người không quen uống sữa cũng dễ dàng thích nghi.

Được nhập khẩu nguyên lon từ Hàn Quốc, Majesty XO là sản phẩm duy nhất trên thị trường có thành phần là sự kết hợp của các loại thảo dược quý của Hàn Quốc như: hồng sâm, phúc bồn tử, sơn trà, chiết xuất rong tiểu câu, chiết xuất trà ô long, và chiết xuất lộc nhung… giúp tăng cường thể lực. Uống Majesty XO là cách đơn giản nhất để đảm bảo cho hệ xương chắc khỏe nhờ sản phẩm dinh dưỡng có các khoáng chất, đặc biệt là phosphopeptide (CPP) tăng khả năng hấp thụ canxi. Với hàm lượng calo thấp, không bổ sung đường mía nên sẽ hạn chế gây béo phì. Đồng thời, L-Caritine sẽ giúp chuyển hóa chất béo thành năng lượng cho cơ thể sử dụng - hạn chế gây béo phì. Chất Fructose-oligosaccharide và xơ rau diếp xoăn trong là những chất xơ hòa tan, giúp hỗ trợ tiêu hóa. Sản phẩm được bổ sung Nucleotide, β-caroten, chiết xuất trà xanh sẽ tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Đặc biệt, dùng Majesty XO đều đặn còn là biện pháp ngăn chặn quá trình sạm nám da, rụng tóc - những ám ảnh của phụ nữ tuổi trung niên - nhờ thành phần có Biotin giúp ngăn chặn sạm nám da, rụng tóc do stress và những rối loạn nội tiết. Một ly Majesty XO mỗi ngày còn giúp ta phòng chống stress, giảm những mệt mỏi thể chất và tinh thần.

Bổ sung dinh dưỡng bằng sản phẩm dinh dưỡng là một giải pháp vàng cho sức khỏe người trung niên và cao tuổi. Và trong đó, Majesty XO thực sự được xem như món quà tặng cho sức khỏe, giúp những người bận rộn có thể tự chăm sóc bản thân và chăm sóc gia đình mình.

 

- Sản phẩm dinh dưỡng Imperial Majesty XO có vị ngọt nhẹ, vị béo và mùi thơm tự nhiên.

- Sản phẩm dinh dưỡng Imperial Majesty XO không sử dụng đường mía (loại đường sinh nhiều năng lượng) mà sử dụng các đường cao phân tử năng lượng thấp, có lợi cho tiêu hóa

- Sản phẩm dinh dưỡng Imperial Majesty XO không sử dụng hương liệu tạo mùi, không chất bảo quản.

- Sản phẩm dinh dưỡng Majesty XO được nhập khẩu nguyên lon 100% từ Hàn Quốc.

- Sản phẩm dinh dưỡng Majesty XO được quản lý hạn sử dụng nghiêm ngặt bằng cách dập nổi hạn sử dụng dưới đáy lon.

Quản lý thương hiệu: Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương

Phòng Chăm sóc khách hàng Hà Nội: (04) 35561599      

Phòng Chăm sóc khách hàng TP.Đà Nẵng: (0511) 3715555

Phòng Chăm sóc khách hàng TP.HCM: (08) 54115500

Y Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.