Điều tra vụ đánh ghen dã man

22/04/2013 03:52 GMT+7

Ngày 21.4, Công an P.Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết đang củng cố hồ sơ chuyển Công an TP.Thủ Dầu Một xem xét khởi tố hình sự vụ đánh ghen dã man xảy ra trên địa bàn, gây xôn xao dư luận.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 7 giờ ngày 16.4, tại đường hẻm tổ 4, KP.9, P.Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) xảy ra vụ đánh ghen do bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi) và con trai là Lê Đình Quý (16 tuổi) thực hiện với bà N.T.B (41 tuổi, cả 3 cùng ngụ tại tổ 4, KP.9, Phú Hòa). Khi xảy ra vụ đánh ghen, nhiều người dân đã dùng điện thoại quay lại và tung lên mạng (ngày 20.4). Nội dung đoạn video clip (có thể xem tại trang www.thanhnien.com.vn) dài 4 phút 20 giây ghi lại hình ảnh hai mẹ con bà Tuyết đánh đập rất dã man bà B. Mặc dù được mọi người can ngăn, nhưng Quý vẫn nắm tóc, dùng chân đạp liên tục vào mặt và người bà B. Sau đó, Quý khống chế để bà Tuyết lột hết quần áo của bà B., rồi dùng điện thoại chụp ảnh bà B. Sau đó, bà Tuyết còn mang những hình ảnh chụp bà B. lõa thể đến nơi mình làm việc ở TX.Thuận An chuyển qua điện thoại cho nhiều người làm chung cùng xem.

Điều tra vụ đánh ghen dã man
Bà Tuyết và Quý đang đánh đập, xé quần áo bà B. - Ảnh cắt từ clip

Ngày 21.4, PV Báo Thanh Niên gặp gỡ bà Tuyết và bà B. Bà Tuyết và bà B. cho biết đều có 3 người con. Bà B. ly thân với chồng khoảng 2 năm và chính thức ly dị từ tháng 3.2013. Bà B. kể lại: “Sáng 16.4, tôi dắt xe máy ra khỏi nhà để đi làm. Khi đi ngang qua nhà bà Tuyết thì mẹ con bà này hô hoán, đẩy đổ xe máy của tôi rồi thay nhau đánh đập lột hết quần áo của tôi. Sau khi thoát được, tôi quay về nhà mặc lại quần áo rồi đi báo công an phường”. Trong khi đó, theo bà Tuyết, nguyên nhân vụ việc là do nghi ngờ bà B. xúi ông L.Đ.P (chồng bà Tuyết) mang sổ đỏ đi cầm để cùng lấy tiền tiêu xài. Còn ông P. khẳng định: “Không có chuyện cô B. xúi tôi mang sổ đỏ đi cầm. Do tôi cần 15 triệu đồng để nộp án phí cho một vụ tranh chấp đất đai nên dự định mang sổ đỏ đi cầm”.

Đỗ Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.