Biểu tình đòi công lý cho bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm

22/04/2013 10:12 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ đã phải phong tỏa một số khu vực tại Thủ đô New Delhi nhằm siết chặt an ninh tại đây vào ngày 21.4, sau khi xảy ra hàng loạt cuộc biểu tình phản đối vụ hiếp dâm bé gái 5 tuổi.

Những người biểu tình kéo đến các đồn cảnh sát, tòa nhà chính phủ đòi công lý cho bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, theo tin tức từ hãng tin RIA Novosti ngày 22.4.

Theo truyền thông Ấn Độ, tên hàng xóm Manoj Kumar (22 tuổi) đã bắt cóc bé gái Gudiya (5 tuổi) hồi 15.4 khi bé đi chơi ở gần nhà tại một khu ổ chuột ở thủ đô New Delhi.

Kumar, một công nhân nhà máy may, đã giam giữ, tra tấn và nhiều lần hiếp dâm bé gái Gudiya. Đến ngày 17.4, bé Gudiya được giải cứu sau khi những người hàng xóm nghe tiếng khóc.

Bé Gudiya được đưa đến bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương; các bác sĩ cho biết tình hình sức khỏe cô bé đã qua cơn nguy kịch.

Những người biểu tình, hầu hết là sinh viên và phụ nữ, yêu cầu Ủy viên Cảnh sát Neeraj Kumar phải từ chức, đề nghị xét xử nghiêm minh nghi phạm và hai cảnh sát viên “ém nhẹm” vụ việc, không chịu điều tra.

Phúc Duy

>> Bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm tại Ấn Độ đã qua cơn nguy kịch
>> Ấn Độ bắt một người Afghanistan hiếp dâm sinh viên
>> Một phụ nữ Trung Quốc bị hiếp dâm ở Ấn Độ
>> Thêm một bé gái Ấn Độ bị hiếp dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.