Bắt khẩn cấp kẻ đánh ghen, lột quần áo người khác giữa ban ngày

22/04/2013 18:33 GMT+7

(TNO) Lúc 17 giờ 30 ngày 22.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tiến hành bắt khẩn cấp bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi, ngụ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) để điều tra làm rõ hành vi làm nhục người khác.

(TNO) Lúc 17 giờ 30 ngày 22.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tiến hành bắt khẩn cấp bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi, ngụ P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) để điều tra làm rõ hành vi làm nhục người khác.

Vụ bắt giữ liên quan đến việc bà Tuyết cùng con trai là L.Đ.Q (16 tuổi) đánh ghen, lột quần áo bà L.T.B. (41 tuổi, ở gần nhà bà Tuyết).

Khoảng 12 giờ cùng ngày, cơ quan điều tra đã triệu tập bà Tuyết đến trụ sở Công an P.Phú Hòa để lấy lời khai.

 
Bà Tuyết tại trụ sở Công an P.Phú Hòa

Tại Công an P.Phú Hòa, bà Tuyết khai nhận, do trước khi xảy ra vụ việc một ngày, ông Lê Đình Ph. (chồng bà Tuyết) đi nhậu say xỉn về rồi qua nhà bà B. ngủ.

Bà Tuyết kêu ông Ph. về nhà ngủ nhưng ông Ph. không về. Do đó vào sáng hôm sau (16.4 - PV) khi bà B. đi làm thì mẹ con bà Tuyết chặn đường đánh và lột quần áo.

Trao đổi với PV, ông Lê Đình Ph. cho biết vào sáng hôm xảy ra vụ việc ông Ph. đi làm sớm, sau khi vụ việc xảy ra ông Ph. mới được bà B. điện thoại báo cho biết.

Bà Tuyết khai nhận chỉ lột quần áo bà B. chứ không đánh bà B.

Theo cơ quan công an, trước đó Công an P.Phú Hòa đã tiến hành lấy lời khai của L.Đ.Q (16 tuổi) và Q. đã khai nhận hoàn toàn hành vi đánh đập bà B.

 
Một cán bộ chức năng Thủ Dầu Một ra “chỉ đạo” công an P.Phú Hòa đuổi PV ra ngoài

 
Nhiều PV các báo chờ đợi từ trưa 22.4 nhưng cuối cùng cũng bị công an đuổi ra ngoài

Tuy nhiên, do chưa đủ tuổi thành niên nên Cơ quan điều tra không xem xét trách nhiệm hình sự đối với Q.. Ông Ph. cho biết, hiện Q. đang làm bảo vệ cho một khu câu cá giải trí ở phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Tại trụ sở Công an P.Phú Hòa, lúc các điều tra viên đọc lệnh bắt bà Tuyết, dẫn giải về Công an TP.Thủ Dầu Một, nhiều người (được biết là Công an Thủ Dầu Một và dân phòng phường Phú Hòa) đã ngăn cản các phóng viên tác nghiệp ở đây.

Điều đáng nói ở chỗ, vụ việc xảy ra từ ngày 16.4, gây xôn xao dư luận nhưng nhiều cơ quan, đoàn thể ở địa phương không hề hay biết sự việc.

Bài, ảnh: Đỗ Trường

>> Điều tra vụ đánh ghen dã man
>> Đánh ghen, lột quần áo nạn nhân giữa ban ngày
>> Vụ "cầu cứu" vì sợ đánh ghen: Trưởng phòng Nội vụ TP.Cà Mau giải trình
>> Sợ bị đánh ghen, một trưởng phòng “cầu cứu” công an

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.