Chàng luật sư tập sự đăng quang Vietnam's Got Talent 2013

21/04/2013 18:45 GMT+7

(TNO) Với 33% phiếu bình chọn, chàng luật sư tập sự Trần Hữu Kiên đã chính thức trở thành quán quân chương trình Vietnam's Got Talent mùa thứ hai trong đêm Gala chung kết diễn ra tối 21.4 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

>> Sao Việt dự đoán "Vietnam's Got Talent
>> Vietnam's Got Talent: Cậu bé 10 tuổi khiến nhiều người "ngả mũ
>> Chung kết 1 Vietnam's Got Talent: "Bảng tử thần" khó đoán
>> Bật mí chuyện khổ luyện ''tài năng" trong Vietnam's Got Talent

[22 giờ 42] Nhóm không an toàn phải nhanh chóng rời khỏi sân khấu là Đức Anh và Kiều Anh. Và quán quân Vietnam's Got Talent chính là Trần Hữu Kiên với 33%, nhóm Hoa Mẫu Đơn giành được 32% bình chọn từ khán giả.


Trần Hữu Kiên - quán quân Vietnam's Got Talent 2013 - Ảnh Độc Lập

[22 giờ 38] MC Thanh Bạch tuyên bố tổng đài bình chọn cho top 4 đã chính thức khép lại. 

[21 giờ 55] Sau tiết mục của ca sĩ Hồng Nhung, lần lượt là các tiết mục của khách mời như tiết mục múa của vũ đoàn Arabesque, hai giọng ca nhí Thể Thiên và Thùy Anh song ca bài Can't take my eyes off you, hai cậu bé Đức Anh và Lê Nguyên hát Đám cưới chuột, nhóm nhảy Mix với những chàng trai nhảy trên giày cao gót vô cùng sôi động... 

Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Thu Minh với ca khúc One night only đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Cô thể hiện sự máu lửa của mình với việc xô ngã cả cây đỡ micro.

Thu Minh 2

Thu Minh 3
Thu Minh làm nóng sân khấu với ca khúc One night only - Ảnh Độc Lập

[21 giờ 45] Trong khi khán giả truyền hình tạm "giải lao" với quảng cáo thì khán giả tại sân khấu Lan Anh rất thích thú với màn trổ tài ca hát của MC Thanh Bạch và đặc biệt là sự xuất hiện của Kyo York. Chàng ca sĩ người Mỹ này còn ngẫu hứng thể hiện vài câu giọng cổ, khiến khán giả vỗ tay rần rần.

MC Thanh Bạch
MC Thanh Bạch trổ tài ca hát trong lúc giải lao - Ảnh: Độc Lập

Khán giả ngồi chật kín sân khấu Lan Anh
Khán giả ngồi chật kín sân khấu Lan Anh và thích thú trước màn ngẫu hứng của MC Thanh Bạch - Ảnh: Độc Lập

Chàng ca sĩ người Mỹ Kyo York
Chàng ca sĩ người Mỹ Kyo York gây bất ngờ với những câu vọng cổ - Ảnh: Độc Lập

Các giám khảo thích thú với màn ngẫu hứng của Kyo York
Các giám khảo thích thú với màn ngẫu hứng của Kyo York - Ảnh: Độc Lập

[21 giờ 35] Ca sĩ khách mời Hồng Nhung thể hiện ca khúc Ru em từng ngón xuân nồng.

Chia sẻ cùng MC Thanh Bạch, Hồng Nhung cho biết khi mới 15-16 tuổi, nếu có chương trình Vietnam's Got Talent thì cô nhất định sẽ... tham gia ngay. Nữ ca sĩ cũng dành nhiều tình cảm cho tiết mục của Nguyễn Kiều Anh và nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn.

Ca sĩ Hồng Nhung
Ca sĩ Hồng Nhung thể hiện ca khúc Ru em từng ngón xuân nồng - Ảnh: Độc Lập

[21 giờ 25] Nhóm múa Hoa Mẫu Đơn xuất hiện đáng yêu trong tiết mục xiếc với hoạt cảnh những cô cậu nhóc tinh nghịch. Đặc biệt, màn tự treo mình lên cao của các em nhỏ khiến khán giả ồ lên thích thú.

Giám khảo Thúy Hạnh: "Mỗi vòng các cháu xuất hiện đều rất dễ thương".

Giám khảo Huy Tuấn: "Các cháu vào đến đêm Gala này là do bình chọn của khán giả. Khán giả yêu cách cháu vì nghị lực của các cháu. Với tiết mục hôm nay, các cháu luôn là thiên thần trong lòng mọi người". 

Nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn

Nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn
Màn biểu diễn của nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn khiến khán giả ồ lên thích thú xen lẫn hồi hộp - Ảnh: Độc Lập

[21 giờ 15] Trần Hữu Kiên chọn ca khúc Hà Nội niềm tin và hy vọng.

Giám khảo Huy Tuấn: "Với tiết mục này, Kiên hoàn toàn có thể chiến thắng đêm nay".

Giám khảo Thành Lộc cũng tiết lộ: "Nhạc sĩ Đức Trí từng tiết lộ với tôi nốt cao của Hữu Kiên bằng với Mỹ Linh".

Trần Hữu Kiên
Trần Hữu Kiên được cổ vũ nồng nhiệt với Hà Nội niềm tin và hy vọng - Ảnh: Độc Lập

[21 giờ 10] Cô gái hát ca trù Nguyễn Kiều Anh thể hiện ca khúc Em đi chùa Hương một cách mới mẻ với sự hỗ trợ của dàn trống.

Giám khảo Huy Tuấn: "Phong độ của em đều, ổn định. Em đã biến bài hát vốn dĩ quen thuộc này theo cách riêng. Đặc biệt, phối khí rất hiệu quả. Tiết mục này có thể đưa em trở thành ngôi sao nhạc pop được. Sau cuộc thi này, khán giả sẽ nhớ Kiều Anh là thí sinh đặc biệt nhất năm nay".

Giám khảo Thúy Hạnh: "Bạn đúng là ca nương. Khi bạn ca, mọi người như bị cuốn theo. Bạn hát một cách rất riêng, rất cuốn hút".

Nguyễn Kiều Anh
Nguyễn Kiều Anh thể hiện ca khúc Em đi chùa Hương một cách mới mẻ với sự hỗ trợ của dàn trống - Ảnh: Độc Lập

[21 giờ] Cậu bé 10 tuổi Cao Hà Đức Anh chọn bài Con cò, một ca khúc khá khó.

Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: "m hưởng bài này khá rộng, hơi cao nên có lẽ quá khả năng của Đức Anh. Vì thế cao độ của con chưa chính xác. Tuy nhiên, đây là một ca khúc khá khó và con đã rất cố gắng".

Giám khảo Thúy Hạnh: "Có lẽ Đức Anh hơi mất tự tin tuy nhiên cô vẫn ủng hộ con".

Giám khảo Thành Lộc: "Khi con hát, có nhận tràng pháo tay khán giả của khán giả. Điều đó cũng cho thấy con có sức hút đặc biệt rồi. Chú hoàn toàn chia sẻ cảm thông với sự hồi hộp của con".

Cao Hà Đức Anh
Cao Hà Đức Anh thể hiện ca khúc Con cò - Ảnh: Độc Lập

[20 giờ 45] Top 3 của chung kết 2 chính thức lộ diện. Đó là Nguyễn Kiều Anh, Cao Hà Đức Anh và nhóm múa Hoa Mẫu Đơn. Được bình chọn cao nhất là nhóm Hoa Mẫu Đơn.

[20 giờ 40] MC Thanh Bạch chính thức công bố top 3 trong chung kết 1. Đó là Trần Hữu Kiên, Dương Quyết Thắng và Nguyễn Phương. Bình chọn cao nhất là Trần Hữu Kiên.


Ba vị giám khảo Thành Lộc, Thúy Hạnh và Huy Tuấn (từ trái sang) - Ảnh: Độc Lập

[20 giờ 35] Ba vị giám khảo Thành Lộc, Thúy Hạnh và Huy Tuấn xuất hiện trên ghế nóng.

Giám khảo Thành Lộc chia sẻ: "Vietnam's Got Talent là chương trình đa dạng, phong phú vì các thí sinh xuất phát từ nhiều ngành nghề khác nhau. Việc chiêm ngưỡng những tiết mục này giúp ích cho tôi rất nhiều trong việc diễn xuất, cung cấp cho tôi kiến thức từ những loại hình họ mang lại. Tôi còn nhận thấy rằng các thí sinh chiêm ngưỡng nhau chứ không phải cạnh tranh nhau nữa. Điều đó khiến tôi vô cùng phấn khích".


Quán quân mùa thứ nhất Bảo Ngọc - Ảnh: Độc Lập


Cô gái múa bụng Khiếu Hương - Ảnh: Độc Lập


Michael Khoa - Ảnh: Độc Lập

[20 giờ 15] Quán quân Vietnam's Got Talent 2012 Bảo Ngọc xuất hiện dễ thương, thể hiện những bài múa trên nhạc nền rộn rã. Tiếp đó là Michael với những động tác nhảy dứt khoát, mạnh mẽ. Nhóm HBO, nhóm Oxy, cô gái múa bụng Khiếu Hương, chàng trai Công Đạt cũng lần lượt làm "nóng" sân khấu với màn nhảy thú vị của mình.

Màn trình diễn khép lại một cách độc đáo với màn diễn Harlem Shake của các thí sinh cũ và mới.  

[20 giờ 05] Chương trình chính thức bắt đầu. Các thí sinh ở vòng ngoài lẫn các thí sinh vào vòng chung kết cùng hòa giọng trong trích đoạn Ngàn năm tình sử. Những giai điệu hào hứng vang lên làm nức lòng khán giả.


Các thí sinh cùng hợp ca trình diễn tiết mục mở màn - Ảnh: Độc Lập

Đặc biệt, giám khảo Thành Lộc bất ngờ xuất hiện cùng nhóm múa, thể hiện những vũ điệu dứt khoát, uyển chuyển. Chính anh cũng đã "khoe giọng" trong ca khúc Nắng có còn xuân, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại sân khấu Lan Anh.




Giám khảo Thành Lộc bất ngờ xuất hiện vừa múa vừa hát Nắng có còn xuân - Ảnh: Độc Lập

[19 giờ 30] Khán đài tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) gần như đã phủ kín khán giả. Trong hậu trường, PV Thanh Niên Online ghi lại được một số hình ảnh thú vị.

Trong khi các thí sinh, khách mời, giám khảo... đang bận rộn với việc trang điểm thì các thí sinh nhí vô tư đùa giỡn cùng nhau. Các em cho biết không mấy lo lắng vì "được diễn là vui rồi".


Ảo thuật gia Nguyễn Phương - Ảnh: Độc Lập


Bé Thùy Dương, quán quân mùa trước Đăng Quân và cô giáo Quỳnh Trang  - Ảnh: Độc Lập


Cô gái thổi sáo flute Huyền Trang - Ảnh: Độc Lập


Giám khảo Thúy Hạnh - Ảnh: Độc Lập


Giám khảo Huy Tuấn "làm xấu" trước ống kính - Ảnh: Độc Lập


Nhóm HBO - Ảnh: Độc Lập

14 thí sinh/nhóm thí sinh lọt vào vòng chung kết gồm Hoàng Khánh Linh, K’Druynhs Kran Jan, Trần Hữu Kiên, Dương Quyết Thắng, Nguyễn Phương, nhóm HFO, võ đường Thanh Phong (chung kết 1) và Nguyễn Thị Huyền Trang, Cao Hà Đức Anh, Nguyễn Kiều Anh, Nguyễn Công Đạt, Phạm Hồng Minh, nhóm Hoa Mẫu Đơn, nhóm Lý Bằng (chung kết 2). 

Cũng tương tự như mùa đầu tiên, kết quả top 4 sẽ chỉ được công bố ngay trong đêm Gala với 2 cái tên nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả và 2 tiết mục do giám khảo lựa chọn từ những tiết mục được bình chọn đứng thứ 2 và thứ 3 của mỗi tuần chung kết.

Ngay sau khi kết quả được công bố, top 4 sẽ bước vào phần trình diễn tiết mục để chọn ra quán quân cho Vietnam's Got Talent mùa thứ hai dựa trên bình chọn của khán giả.

Ngoài những tiết mục của thí sinh, đêm Gala còn có sự xuất hiện trở lại của dàn thí sinh mùa thứ nhất như Đăng Quân, Bảo Ngọc, nhóm nhảy Tô Lâm, Michael Khoa...

Đặc biệt, giám khảo Thành Lộc sẽ kết hợp với chính các thí sinh và nhóm nhảy trong một tiết mục tràn đầy cảm xúc. Ngoài ra còn có nhiều khách mời nổi tiếng cũng góp mặt vào đêm Gala như ca sĩ Hồng Nhung, Thu Minh...

Hiện tại, nhiều dự đoán đang nghiêng về cô gái hái ca trù Nguyễn Kiều Anh và chàng "phù thủy hội họa" Phạm Hồng Minh. Tuy nhiên, cơ hội vẫn được chia đều cho các thí sinh...

Quán quân chương trình sẽ nhận được giải thưởng 500 triệu đồng.


Cô gái hát ca trù Nguyễn Kiều Anh

 
Bé Bảo Ngọc (quán quân Vietnam's Got Talent 2012) và bé Thùy Dương (thí sinh mùa thứ hai)


Giám khảo Thành Lộc tích cực tập luyện tiết mục cho đêm Gala

Bước qua mùa thứ hai, Vietnam's Got Talent vẫn thu hút hàng ngàn thí sinh đến từ ba miền Bắc - Trung - Nam.

Chương trình chính thức sơ tuyển vào ngày 23.9.2012 tại Hà Nội sau đó lần lượt đến Hải Phòng - Nghệ An (28.9), Đà Nẵng (1.10), Buôn Ma Thuột (3.10), Nha Trang (6.10), Kiên Giang - Cần Thơ (10.10) và TP.HCM (14-16.10).

Các thí sinh đã lần lượt trải qua vòng sơ tuyển, vòng loại sân khấu, 7 đêm bán kết, 2 đêm chung kết để còn lại 14 thí sinh bước vào đêm Gala chung kết.

Ban giám khảo cuộc thi năm nay vẫn là bộ ba NSƯT Thành Lộc, cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn. MC là nghệ sĩ Thanh Bạch.

So với mùa giải trước, Vietnam's Got Talent 2013 có phần kém sôi nổi hơn, phần vì định dạng của chương trình không còn mới lạ, phần vì các "tài năng" năm nay không có nhiều đột phá.

Tuy nhiên, khán giả vẫn dành những tình cảm nhất định cho các thí sinh như: chàng trai không tay Dương Quyết Thắng, nhóm xiếc trẻ mồ côi Hoa Mẫu Đơn, cô gái hát ca trù Nguyễn Kiều Anh, chàng sinh viên mê hội họa Phạm Hồng Minh...

Thiên Hương
Ảnh: n Nguyễn

>> Sao Việt dự đoán "Vietnam's Got Talent
>> ĐH Đà Nẵng tranh tài Got Talent
>> Vietnam's Got Talent: Cậu bé 10 tuổi khiến nhiều người "ngả mũ
>> 7 thí sinh "Vietnam's Got Talent" chuẩn bị cho đêm chung kết
>> Chung kết 1 Vietnam's Got Talent: "Bảng tử thần" khó đoán
>> Bật mí chuyện khổ luyện ''tài năng" trong Vietnam's Got Talent
>> Ấn tượng với buổi giao lưu các thí sinh Vietnam’s Got Talent mùa 2
>> Cô gái thổi sáo và nhóm xiếc mồ côi vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Vietnam's Got Talent: Xúc động nhóm trẻ mồ côi làm xiếc
>> Của hiếm" của "Vietnam's Got Talent" vào thẳng chung kết
>> Vietnam's Got Talent: Thí sinh nhí bùng nổ
>> Vietnam’s Got Talent"... đuối
>> Nhóm nhảy HFO vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Chàng luật sư tập sự hát opera "gây sốt" Vietnam's Got Talent
>> Chàng trai không tay" vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Hồi hộp với tiết mục kungfu của Lý Bằng trong Vietnam's Got Talent
>> Chàng trai "đốt tranh" vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Heidi Klum làm giám khảo "America's Got Talent 2013
>> Thầy giáo ảo thuật vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Hai thí sinh đầu tiên vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent 2: Vòng loại miền Nam mở màn duyên dáng
>> Vietnam’s Got Talent: Khi các cụ già nhảy hip hop
>> Vietnam’s Got Talent": Nhiều tiết mục mở màn ấn tượng
>> Vietnam’s Got Talent 2: Hồi hộp chờ đón tập đầu tiên phát sóng
>> Vietnam’s Got Talent: Thanh Bạch, Thành Lộc "bật mí" các bí mật
>> Vietnam’s Got Talent: Xuất hiện nhiều bộ môn mới lạ, ấn tượng
>> Giám khảo "Vietnam’s Got Talent" bị thử thách lòng can đảm
>> Chương trình Got Talent ở Úc dừng phát sóng vì… ế
>> Độc và lạ như… Vietnam’s Got Talent
>> Những khoảnh khắc "Vietnam's Got Talent 2012" tại TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.