Phương Uyên trở lại làm Giám đốc âm nhạc "Giọng hát Việt"

19/04/2013 03:00 GMT+7

Trong buổi họp báo chiều qua 18.4 tại TP.HCM, ông Lại Văn Sâm, đại diện VTV3 - một trong 2 đơn vị tổ chức sản xuất Giọng hát Việt, cho biết:

“Giám đốc âm nhạc năm nay là Phương Uyên và MC chương trình vẫn là Phan Anh”. Trước thông tin này, một số nhà báo đặt câu hỏi vì sao vẫn giữ Phương Uyên sau những ồn ào “sắp đặt giải thưởng” trong mùa giải đầu tiên, ông Lại Văn Sâm nói “sự xuất hiện trở lại của Phương Uyên không có vấn đề gì” và “Tôi tin cô ấy sẽ hoàn thành tốt công việc và chương trình sẽ không bị ảnh hưởng đến chất lượng”.

Về những nét mới của Giọng hát Việt mùa thứ hai, đại diện đơn vị tổ chức cho biết trong vòng Đối đầu, ngoài sự lựa chọn các thí sinh chiến thắng, 4 huấn luyện viên (gồm nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng) còn có thể “giành giật” thí sinh thua cuộc từ đội khác về đội mình.

Sau vòng Đối đầu, sẽ có 10 thí sinh vào vòng Đo ván (vòng này năm đầu tiên không có). Từ 10 thí sinh, huấn luyện viên sẽ chọn 5 thí sinh đi tiếp vào vòng biểu diễn trực tiếp (live show) để chọn ra người thắng cuộc. Vòng live show mùa 2 chỉ có 8 thay vì 12 đêm như năm trước.

Giọng hát Việt 2013 sau thời gian khởi động từ tháng 3.2013 đã chọn được 100 thí sinh vào vòng Giấu mặt. Được biết, chương trình ghi hình vòng Giấu mặt sẽ diễn ra cuối tháng 4 này.

Thời gian phát sóng Giọng hát Việt kéo dài hơn 6 tháng, bắt đầu lúc 21 giờ từ ngày 19.5 và kết thúc vào 24.11 trên kênh VTV3, với 20 tập. Giải thưởng cho quán quân vẫn là 500 triệu đồng và một hợp đồng thu âm với Hãng đĩa Universal. 

Dạ Ly 

>> Họp báo Giọng hát Việt "nóng" vì... Phương Uyên
>> Đàm Vĩnh Hưng vẫn làm HLV "Giọng hát Việt" mùa thứ 2
>> Đã có 3 huấn luyện viên "Giọng hát Việt 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.