Góc chơi mới cho người trẻ sáng tạo

19/04/2013 16:54 GMT+7

(TNO) Một studio mới toanh ra mắt thị trường giải trí Hà Nội với tiêu chí trẻ trung và chuyên nghiệp.

(TNO) Mỹ Thanh Studio đang là cái tên được chú  ý trong thị trường giải trí Hà Nội bởi sự chuyên nghiệp và cá tính thể hiện phong cách của từng người trẻ làm việc ở đây.

Tối 18.4, Mỹ Thanh Studio đã ra mắt tại tòa nhà 34T (Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội). Dân trong nghề hy vọng đây là sân chơi mới bởi sự chuyên nghiệp và cá tính thể hiện phong cách của từng người trẻ tụ hội ở đây.

Thật ra, cái tên Mỹ Thanh vốn đã rất quen thuộc trong giới với việc sản xuất các chương trình giải trí như live show của ca sĩ Tuấn Ngọc, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Hồng Nhung, nhạc sĩ TrầnTiến, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhạc sĩ Thanh Tùng… Chuỗi chương trình ca nhạc In the Spotlight của Mỹ Thanh cũng lọt vào bảng đề cử hạng mục chương trình của năm trong Giải thưởng m nhạc Cống hiến năm nay.

Studio của những người trẻ sáng tạo 1
Nhạc sĩ Huy Tuấn (trái) chúc mừng nghệ sĩ Hồng Kiên trong buổi ra mắt Mỹ Thanh Studio


Các cựu thành viên ban nhạc Anh Em tới chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng ban lãnh đạo Mỹ Thanh Studio

Để tạo ra sự mới mẻ, đột phá, tạo được phong cách riêng trong các sản phẩm sắp tới, Mỹ Thanh đã lựa chọn và tuyển dụng một ê kíp còn rất trẻ, tuổi đời chỉ từ 20-26. Người trực tiếp làm việc, định hướng cho ê kíp trẻ này là Giám đốc nghệ thuật - nghệ sĩ Hồng Kiên.

Ông Trần Thanh Tùng, Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh bày tỏ: “Mỹ Thanh Studio sẽ là nơi làm việc và sáng tạo của một tập thể các bạn trẻ tài năng và yêu nghệ thuật. Đây sẽ là nơi cho ra đời các sản phẩm giải trí mới mang phong cách hiện đại trẻ trung, đảm bảo chất lượng nghệ thuật cao nhất”.


Ông Trần Thanh Tùng, Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh phát biểu khai trương Mỹ Thanh Studio


Biên tập viên Đức Hùng và ca sĩ Tấn Minh thích thú với màn ảo thuật của anh chàng đạo diễn trẻ Việt Anh Adrian của Mỹ Thanh Studio 

Những chương trình truyền hình thực tế sẽ là thế mạnh của ê  kíp trẻ này. Sản phẩm đầu tiên của studio này sẽ một sê-ri truyền hình thực tế quy mô và dài hơi dành cho giới trẻ được phát trên Thanh Niên Online trong thời gian sắp đến.

Nhạc sĩ Huy Tuấn tỏ ra rất hào hứng với ê kíp trẻ làm việc tại đây: “Nhìn thấy một ê kíp trẻ tôi đã thích rồi. Những người trẻ bao giờ cũng táo bạo, tìm tòi, nhiệt huyết, nhiều ý tưởng. Hy vọng ngày càng có nhiều người trẻ tham gia vào showbiz, công việc liên quan đến nghệ thuật thì sân chơi giải trí sẽ càng phong phú”.

Trong khi đó, nam ca sĩ Tấn Minh cho rằng: “Họ có sự tươi mới của người trẻ, có kinh nghiệm, tư duy linh hoạt, nhìn nhận chuẩn mực. Mình rất có lòng tin vào điều này!”.

Studio của những người trẻ sáng tạo 4
Ra mắt ê kíp làm việc tại Mỹ Thanh Studio: Quản lý sản xuất, đạo diễn, quay phim, biên kịch, diễn viên… đều là những người còn rất trẻ

Linh San
Ảnh: Mỹ Thanh Studio cung cấp

>> Liệu pháp âm nhạc
>> Twitter sắp có dịch vụ âm nhạc
>> Đề cử giải m nhạc cống hiến
>> m nhạc đường phố trở lại
>> Cống hiến hơn với âm nhạc đại chúng
>> Giải thưởng âm nhạc TP.HCM 2012
>> Những “cơn sốt” âm nhạc trở lại
>> Vẽ bốn mùa bằng âm nhạc
>> “Quả bóng” trách nhiệm tác quyền âm nhạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.