Cha đẻ của “Star Wars” sắp kết hôn

18/04/2013 17:55 GMT+7

(TNO) Nhà làm phim George Lucas, cha đẻ của loạt phim ăn khách Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao), sẽ làm lễ cưới với vị hôn thê là Mellody Hobson vào tháng 6 tới đây.

Theo Hollywood Reporter ngày 17.4 (giờ địa phương), lễ cưới của nhà làm phim kỳ cựu sẽ diễn ra vào ngày 29.6 tại khách sạn Chicago Peninsula (Chicago, Mỹ). Tuy nhiên, những chi tiết cụ thể về lễ cưới vẫn còn được giữ bí mật.

Hồi đầu tháng 1 năm nay, ông George Lucas, 68 tuổi, đã đính hôn với bà Mellody Hobson, 43 tuổi, Chủ tịch Công ty đầu tư Ariel Investments LLC có trụ sở tại Chicago. Cặp đôi này đã quen nhau gần sáu năm và thường xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện điện ảnh quan trọng.

Ngoài việc kinh doanh, bà Hobson còn thường xuyên tham gia vào chương trình Good Morning America của đài ABC và các chương trình về tài chính, kinh tế của đài CBS (Mỹ).

Đây sẽ là cuộc hôn nhân đầu tiên của bà Mellody Hobson và là cuộc hôn nhân thứ hai của nhà làm phim Lucas. Năm 1969, ông Lucas từng kết hôn với nhà biên tập phim Marcia Lucas. Hai người đã chia tay vào năm 1983.

Thùy Dung

>> Angry Birds Star Wars thêm 20 màn chơi mới
>> Lucasfilm tạm dừng dự án “Star Wars” 3D
>> Cha đẻ của “Star Wars” đính hôn ở tuổi 68

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.