Biểu quyết cho Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh nghỉ chính sách

18/04/2013 03:20 GMT+7

Theo nguồn tin của Thanh Niên , ngày 17.4 Tỉnh ủy Trà Vinh đã có buổi họp, trong đó có nội dung lấy ý kiến về việc cho ông Trần Khiêu, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh, nghỉ hưu. Ngày 25.3, ông Khiêu (sinh tháng 10.1954) đã gửi đơn đến các cơ quan có thẩm quyền của T.Ư và địa phương xin nghỉ chính sách “vì lý do sức khỏe”.

Tại cuộc họp, 14/14 người có mặt (vắng 1) đã biểu quyết đồng ý cho ông Trần Khiêu được nghỉ chính sách, thôi giữ chức Phó bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh. Chiều cùng ngày, tại buổi họp BCH Đảng bộ tỉnh, 46/47 người có mặt (vắng 7) cũng đồng ý cho ông Khiêu nghỉ chính sách theo nguyện vọng. Tỉnh ủy Trà Vinh sẽ làm báo cáo gửi Ban Bí thư, Ban Tổ chức, Ủy ban Kiểm tra T.Ư báo cáo và xin ý kiến.

Ông Trần Khiêu gần đây được dư luận biết đến như là “người thân” với bà Trần Hồng Ly, Phó phòng Quản lý doanh nghiệp - Lao động thuộc BQL Khu kinh tế tỉnh Trà Vinh, người đã gây mất trật tự tại trụ sở UBND tỉnh Trà Vinh vào đêm 7.1 và tại nhà riêng của ông Khiêu ngày 2.6.2010.

T.Trình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.