Một người chết cháy đen trên đỉnh đồi

16/04/2013 19:05 GMT+7

(TNO) Khoảng 15 giờ chiều nay 16.4, học sinh Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) phát hiện một xác chết cháy đen trên đỉnh đồi chùa Cao Đài - người dân nơi đây hay gọi là chùa Tự Phước, tọa lạc tại phường 11, TP.Đà Lạt.

(TNO) Khoảng 15 giờ chiều nay 16.4, học sinh Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) phát hiện một xác chết cháy đen trên đỉnh đồi chùa Cao Đài - người dân nơi đây hay gọi là chùa Tự Phước, tọa lạc tại phường 11, TP.Đà Lạt.

Có mặt tại hiện trường, PV Thanh Niên Online chứng kiến xác chết nằm ngửa dưới một gốc thông.

Thi thể người xấu số bị cháy đen, không còn nhận dạng được. Gần đó có 2 chai thuốc trừ sâu.


Hiện trường vụ án mạng

Ông Nguyễn Danh Quí, ngụ gần chùa Linh Phước, nhìn đôi dép cạnh xác chết đã nhận người chết là con ruột của ông và cho biết tên là Nguyễn Danh Toàn (23 tuổi). Một người khác là Nguyễn Danh Tuấn (con của ông Quí) xác nhận người chết là anh ruột của Tuấn.

Ông Quí cho biết, Toàn là đứa con ngoan hiền, hiện đang là nhân viên khách sạn - nhà hàng Sammy (Đà Lạt). Chiều hôm qua 15.4, khi tan ca, Toàn  về nhà và xin đi chơi với bạn. Sau 22 giờ, Toàn về nhà coi ti vi bình thường.

“Đến 6 giờ ngày 16.4, khi thức dậy không thấy anh trai đâu, Tuấn đã hỏi cha mẹ, nhưng cả nhà không ai biết Toàn đi đâu”, ông Quí kể.

Chiều cùng ngày, có 4 người bạn làm cùng Toàn ở khách sạn Sammy đã gọi điện hỏi ông Quí, Toàn đi đâu mà hôm nay không thấy đi làm. Ông Quí trả lời không biết Toàn đi đâu chưa rõ.

Ngay khi phát hiện thi thể người chết, các cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người xấu số.

Tin; ảnh: Lâm Viên

>> Xác chết trong rừng cao su
>> Phát hiện xác chết trong rừng nứa
>> Phát hiện 3 xác chết
>> Xác chết dưới mương nước
>> Phát hiện 2 xác chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.