Khởi tố em họ nạn nhân vụ mang quan tài diễu phố

16/04/2013 03:25 GMT+7

Ngày 15.4, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Duy Hiệp (27 tuổi, ngụ P.Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên) và Nguyễn Anh Tuấn (21 tuổi, ngụ H.Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) về các hành vi không tố giác tội phạm và che giấu tội phạm. Các hành vi này liên quan đến vụ án giết người tại TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cách đây 1 tháng.

Nguyễn Duy Hiệp là em họ của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh, bị khởi tố về hành vi không tố giác tội phạm. Vào đêm xảy ra vụ án mạng, Hiệp đi cùng anh Tuấn Anh và biết chuyện người này bị đánh đập, nguy hiểm đến tính mạng. Hiệp còn biết một số kẻ gây án nhưng không thông báo với gia đình nạn nhân cũng như cơ quan chức năng. Chỉ đến khi công an triệu tập thì Hiệp mới khai báo về sự việc. Còn Nguyễn Anh Tuấn, theo cơ quan điều tra, được giao nhiệm vụ trông coi ngôi nhà là nơi các đối tượng gây án cư trú. Sau khi xảy ra vụ án, các đối tượng trên đã kể cho Nguyễn Anh Tuấn nghe, nhưng Tuấn lại không thông báo tới cơ quan công an, thậm chí còn cho đối tượng vay tiền để bỏ trốn.

Như Thanh Niên đã đưa tin, đêm 14, rạng sáng 15.3, anh Tuấn Anh bị hành hung rồi đẩy xuống một cống nước gây tử vong. Do bức xúc, người nhà nạn nhân và hàng trăm người dân đã mang quan tài nạn nhân đi qua nhiều phố gây áp lực với cơ quan chức năng để tìm thủ phạm.

Thái Sơn - Hoàng Anh

>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Khởi tố em họ nạn nhân
>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Nạn nhân chết do bị ngạt nước
>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Chưa tìm thấy sự liên quan của con rể chủ tịch tỉnh
>> Vụ mang quan tài diễu phố: Người đi cùng nạn nhân bị dọa giết cả nhà
>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Bắt được nghi can thứ 6
>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Khám nghiệm lại hiện trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.