Cặp đôi Trương Thế Vinh bị loại vì... “lười nhảy”?

14/04/2013 08:31 GMT+7

(TNO) “Đoạn đầu tôi thấy Vinh thể hiện rất là tốt. Và tôi cứ tưởng Vinh sẽ làm tiếp, nhưng về sau Vinh lại không biết lợi dụng đất diễn của mình. Nhìn ở góc độ nào đó thì Vinh hơi bị “lười nhảy”. Tôi thấy tiếc vô cùng", giám khảo Lê Hoàng nhận xét về phần thi của cặp đôi Trương Thế Vinh.

(TNO) "Đối thủ" Lan Phương ra đề bài là điệu Rumba và cặp đôi Trương Thế Vinh - Inna bị loại... ở đêm thi 13.4 với bài thi trên nền nhạc phẩm Hold me.

Điểm thú vị của live show 4 "Bước nhảy hoàn vũ" chính là cách chơi mới mẻ: các thí sinh phải thể hiện những điệu nhảy do đối thủ chọn.

Hold me là ca khúc trong phim Người mẫu mà Trương Thế Vinh thủ vai chính, và dù anh cho rằng đã nắm bắt rất rõ tâm lý nhân vật để chuyển hóa vào bài nhảy, nhưng Trương Thế Vinh và bạn nhảy Inna chỉ nhận được 30 điểm từ ban giám khảo.

Khán giả cũng tỏ ra "hờ hững" với họ trong phần bình chọn.

Biên đạo múa Trần Ly Ly đánh giá cặp đôi này “tập trung quá nhiều vào sự kết hợp giữa hai người và ý đồ của bài nhảy, cho nên hơi thiên nhiều về múa đương đại, càng về sau lại dùng nhiều kỹ thuật của múa đương đại”. Một lý do khiến Trương Thế Vinh - Inna mất điểm kỹ thuật. 

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: “Đoạn đầu tôi thấy Vinh thể hiện rất là tốt. Và tôi cứ tưởng Vinh sẽ làm tiếp, nhưng về sau Vinh lại không biết lợi dụng đất diễn của mình. Nhìn ở góc độ nào đó thì Vinh hơi bị “lười nhảy”. Tôi thấy tiếc vô cùng”.

Bảo Anh
Thí sinh Bảo Anh và bạn nhảy

Chia tay ở đêm loại trực tiếp thứ 2, dù trước đó, cặp đôi này đã nhận được giải Thí sinh được yêu thích nhất, Trương Thế Vinh tiếc nuối chia sẻ: “Vinh thấy buồn bởi vì Vinh không còn có những ngày tháng luyện tập, đó là cảm xúc bắt đầu làm cho Vinh yêu bộ môn dance sport”.

Lan Phương
Thí sinh Lan Phương và bạn nhảy

Với 8 cặp đôi còn lại, Ngô Kiến Huy và Victoria đã có cú “lội ngược dòng”, mang về cho mình số điểm cao ngất: 37. Không chỉ vậy, bài nhảy Hush Hush trên nền Cha cha cha của cặp đôi này đã khiến người xem như muốn đứng lên để hòa nhịp với họ. 

Theo giám khảo Lê Hoàng, ngoài sự thoải mái về tinh thần, điệu nhảy này có một phẩm chất mà anh chờ từ rất lâu: tính hài hước.

Nếu Lê Hoàng hứng thú với chất hài hước, vui tươi, nhanh nhẹn và nhiều động tác của bài nhảy thì giám khảo Trần Ly Ly xuýt xoa rồi tặng luôn điểm 10 tròn trĩnh vì “Ngô Kiến Huy làm đúng với tinh thần Dancing with the star, em đúng là một ngôi sao. Tinh thần của một ngôi sao là tỏa sáng và em lấy được tất cả không gian, khán phòng, cũng như tất cả xử lý của em rất tự tin”.

Maya
Thí sinh Maya và bạn nhảy

Theo bảng xếp hạng số điểm từ giám khảo, về nhì trong live show 4 là cặp đôi Ngọc Quyên - Daniel, với vũ điệu Tango (36 điểm). Không còn “múa nhiều hơn nhảy” như lần trước, Ngọc Quyên đã tận dụng sự mềm dẻo của cơ thể để hòa vào một cách hợp lý trong bài Tango này cùng Daniel.

Đứng thứ 3 là Hồ Vĩnh Hoa - Anna, một trong số cặp đôi bị cho là “yếu thế”, cũng đã thể hiện cú lội ngược dòng, với 35 điểm. Cặp đôi mở màn Lan Phương - Valeri nhận 34 điểm khi bài thi của mình tạo ra những ý kiến trái chiều.

Bảo Anh và Maya (xinh đẹp, với ít nhiều lợi thế về diễn xuất, biểu cảm) bài thi vui tươi, trong sáng của hai cặp đôi này đồng hạng ở số điểm phù hợp, 32 điểm, để có thể tiếp tục cuộc chơi.

 Trương Thế Vinh

Maya
Cặp đôi Trương Thế Vinh - Inna đã bị loại

Tuy nhiên, cặp đôi luôn được đánh giá cao và mới nhận giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần tại liveshow này - Yến Trang và Tisho - lại bất ngờ lọt vào tốp nguy hiểm, với 31 điểm.

Cặp đôi thấp điểm nhất, bằng cặp đôi Trương Thế Vinh, là Hòa Hiệp - Vesela. Song, khán giả đã kịp giữ chân họ lại...

Hòa Hiệp
Thí sinh Hòa Hiệp và bạn nhảy

Đêm thi tiếp theo của 8 cặp đôi còn lại sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 20.4 tại Hãng phim Giải phóng (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Yến Trang
Thí sinh Yến Trang và bạn nhảy

Ngọc Quyên
Ngọc Quyên đã... nhảy nhiều hơn múa

Ngô Kiến Huy
Cặp đôi của Ngô Kiến Huy được đánh giá cao vì tính hài hước

Thiên Anh
Ảnh: Độc Lập

>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "thách đấu" lẫn nhau
>> Minh Hằng tái xuất trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ
>> Cặp đôi đầu tiên rời khỏi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ về TP.HCM
>> Thủy Tiên bất ngờ tái xuất trên "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Yến Trang sexy nhận điểm 10 duy nhất
>> Bước nhảy hoàn vũ": Cặp đôi nào bị loại đầu tiên?
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Lộ diện những “đôi chân sáng giá” 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.