"Miêu nữ" Halle Berry tham gia chống đói nghèo

09/04/2013 10:45 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên phim Cloud Atlas sẽ tham gia chương trình chống đói nghèo của Liên Hiệp Quốc United Nations World Food Programme, theo CNN ngày 8.4 (giờ địa phương).

Trong một buổi phỏng vấn với hãng CNN, Halle Berry cho biết việc sắp làm mẹ đã thôi thúc cô có một hành động cụ thể vì những trẻ em đang còn phải chịu cảnh đói nghèo trên thế giới.

“Tôi đã là mẹ. Điều đó khiến tôi có cảm giác mình có thêm một mục đích, một lý do để sống tốt. Nếu tôi có thể giúp đỡ một ai đó mỗi ngày dù chỉ là một việc đơn giản, tôi sẽ cảm thấy thật hạnh phúc và đó cũng là điều tôi muốn dạy con mình”, Halle Berry cho biết. 
 

Halle Berry 
Halle Berry - Ảnh: Reuters


Một trong những hoạt động của nữ diễn viên này là cô đã làm việc với Trung tâm Jenesse Center ở Los Angeles để cung cấp nơi ở và các hỗ trợ cần thiết cho những phụ nữ và trẻ em là nạn nhân của nạn bạo lực gia đình.

Ngoài ra, người rất xông xáo trong chương trình này là nhà thiết kế thời trang Michael Kors. Với ông, cuộc chiến chống đói nghèo luôn là một niềm thôi thúc vô tận.

Ông đã có thâm niên 20 năm làm việc cho tổ chức God’s Love We Deliver ở New York nhằm cung cấp thức ăn tốt miễn phí cho phụ nữ và trẻ em bị HIV/AIDS, ung thư và các bệnh hiểm nghèo khác.

Hoàng Khánh

>> Halle Berry mang thai lần thứ hai ở tuổi 46
>> Miêu nữ" Halle Berry sẽ tham gia X-Men 6
>> “Miêu nữ” Halle Berry gặp tai nạn trên trường quay
>> Halle Berry đính hôn với bồ cũ của Kylie Minogue

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.