"Súng" trong phim “Star Trek” đấu giá được 4,8 tỉ đồng

08/04/2013 14:23 GMT+7

(TNO) Một khẩu súng từng là đạo cụ trong phim Star Trek vừa được hãng Julien's (Mỹ) đem ra đấu giá và thu về 231.000 USD (khoảng 4,8 tỉ đồng).

(TNO) Một khẩu súng từng là đạo cụ trong phim Star Trek vừa được hãng Julien's (Mỹ) đem ra đấu giá và thu về 231.000 USD (khoảng 4,8 tỉ đồng).

Theo Hollywood Reporter ngày 7.4 (giờ địa phương), khẩu súng này là một trong những sản phẩm thử nghiệm của phim Star Trek.

Nó từng được nam diễn viên William Shatner sử dụng khi ông tham gia tập Where no man has gone before (năm 1966), một tập phim thử nghiệm nhưng sau này cũng được phát sóng chính thức.

 Đấu giá một đạo cụ trong phim “Star Trek” được hơn 4,8 tỉ đồng
 Khẩu súng đạo cụ của phim Star Trek được bán với giá hơn 4,8 tỉ đồng - Ảnh: Reuters

Khẩu súng thuộc loại súng trường do nhà thiết kế đồ chơi Reuben Klamer tạo nên. Nhưng sau đó, khẩu súng không bao giờ được dùng nữa mà bị thay thế bằng loại súng ngắn thường thấy trong các tập phim Star Trek sau này.

Tờ Hollywood Reporter cũng cho biết, vì hầu hết những sản phẩm thử nghiệm đầu tiên đều đã lạc mất hoặc bị phá hủy nên khẩu súng đạo cụ này trở thành một kỷ vật hiếm hoi.

Với mức giá hơn 4,8 tỉ đồng, đây là một trong những kỷ vật của loạt phim Star Trek đình đám bán được giá nhất. Trước đó, vào năm 2008, một chiếc ghế hạm trưởng từng được bán với giá 304.750 USD (hơn 6,3 tỉ đồng).

Thùy Dung

>> Bàn học kiểu Star Trek
>> Người hâm mộ Star trek lập kỷ lục mới
>> Đám cưới kiểu... Star Trek

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.