Sao Hollywood liên tục bị chơi khăm

06/04/2013 20:30 GMT+7

(TNO) Đã có ít nhất 7 vụ chơi khăm xảy ra trong 4 tháng đầu năm 2013, khi những kẻ ẩn danh gọi điện cho cảnh sát để thông báo về những vụ án không có thực xảy ra tại nhà riêng của các ngôi sao Hollywood.

Theo Hollywood Reporter, Selena Gomez, Justin Timberlake, Rihanna và rapper Diddy là 4 nạn nhân mới nhất trong tuần này.

Những vụ việc kiểu này thường được gọi là “swatting”, đặt theo tên của đội cảnh sát đặc nhiệm (viết tắt là SWAT), vì các đối tượng phần lớn nhắm đến lực lượng cảnh sát này.

Sao Hollywood liên tục bị chơi khăm 1

Sao Hollywood liên tục bị chơi khăm 2
Selena Gomez

Sao Hollywood liên tục bị chơi khăm 3
Rihanna

Sao Hollywood liên tục bị chơi khăm 4
Justin Timberlake

Sao Hollywood liên tục bị chơi khăm 5
Diddy - Ảnh: Reuters

Chỉ trong một tuần, các đội đặc nhiệm đã phải triệu tập 4 lần vì những báo động giả từ các cuộc điện thoại gọi đến 911, liên quan đến những vụ xung đột không có thực tại nhà riêng của các sao Hollywood.

Ngày 5.4 (giờ địa phương), Selena Gomez trở thành nạn nhân khi có người gọi đến 911 báo rằng bố của Selena đã bắn chết mẹ cô và vẫn đang ở hiện trường với hơn 20 loại vũ khí. Người này còn khẳng định rằng bố của Selena có ý định đốt nhà.

Trước đó, cảnh sát cũng đã đến điều tra biệt thự của Justin Timberlake trên ngọn đồi Hollywood sau khi có cuộc gọi báo với 911 rằng có bốn người mặc đồ đen đã xâm nhập vào nhà của ca sĩ Suit & Tie, nổ súng và để lại một chiếc hộp đáng ngờ với đèn đỏ nhấp nháy.

Ngày 4.4, hai cảnh sát cũng đã được phái đến nhà của ca sĩ Rihanna vì tin báo có kẻ trộm đột nhập và đã bắn chết người. Nữ ca sĩ không có nhà vào thời điểm đó.

Ngày 3.4 đánh dấu trò chơi khăm lớn nhất trong tuần, khi hơn chục xe cảnh sát và hai máy bay trực thăng đã được phái đến nhà của rapper Sean Combs (Diddy) sau khi nhận tin báo có người đã bị bắn bên trong nhà. Ngôi nhà bên cạnh của diễn viên Steve Carell cũng được bảo vệ để phòng ngừa.

Trong hai tháng đầu năm 2013, lần lượt Tom Cruise, gia đình Kardashian, Chris Brown và Justin Bieber cũng đã trở thành đối tượng của những trò chơi khăm tương tự.

Sự gia tăng của các trò lừa đảo khiến cho cảnh sát khu vực Los Angeles tăng cường kiểm soát trong thành phố này. Theo Los Angeles Times, cảnh sát Los Angeles đã bắt đầu đào tạo những chuyên viên phát hiện các cuộc gọi báo động giả. Họ cũng sẽ giảm bớt số cảnh sát tham gia điều tra những vụ việc mà họ cho là trò chơi khăm.

Phong Linh

>> Selena Gomez tạm dừng ca hát
>> Phù thủy" Selena Gomez cặp kè Luke Bracey?
>> Vừa "tái ngộ" Justin Bieber, Selena Gomez phải vào viện
>> Justin Bieber và Selena Gomez hòa giải bất thành?
>> Hollywood chấn động vì tin Justin Bieber và Selena Gomez chia tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.