Gây quỹ giúp trẻ em nghèo vượt khó học giỏi

06/04/2013 09:40 GMT+7

(TNO) Tối qua 5.4, đội tình nguyện Dấu chân xanh thuộc Trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM đã tổ chức chương trình ca nhạc từ thiện gây quỹ kết nối yêu thương Sharing Life 3 với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam”.

>> Sao Việt ra mắt quỹ từ thiện "Chỉ có thể là mẹ

Tại đây, đã tiến hành bán đấu giá các hiện vật có giá trị như thạch đá có tên “Giọt máu đào cứu lấy trái tim”; bộ sưu tập tiền các nước và tiền cổ Việt Nam; bản đồ Việt Nam làm từ những con hạc giấy... 

Tiền thu được sẽ gây quỹ nhằm thực hiện chương trình công tác xã hội “Kết nối yêu thương 11 - Miền cao nắng gió”, trao tặng quà cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận vào cuối tháng 4.2013.

Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ như: Phương Vy, Đức Quang The Voice, It’s Time Band, DCX’s Band; nhà thiết kế Thuận Việt, hoa hậu Dương Mỹ Linh... cùng hơn 300 khách mời là các mạnh thường quân và các bạn trẻ.

Dịp này, hoa hậu Dương Mỹ Linh cũng đã trao tặng phần quà trị giá 30 triệu đồng để cùng đội tình nguyện Dấu chân xanh thực hiện chương trình công tác xã hội sắp đến.

Nhiều nghệ sĩ tham dự Sharing Life 3 5
Bản đồ Việt Nam làm từ những con hạc giấy do các thành viên đội tình nguyện Dấu chân xanh thực hiện được bán đấu giá để lấy quỹ làm từ thiện

Nhiều nghệ sĩ tham dự Sharing Life 3 7
“Cặp đôi hoàn hảo” Thảo Trang - Thuận Việt gởi tặng khán giả nhiều ca khúc trữ tình

Tin, ảnh: Thanh Nam - Minh Huy

>> Sôi động đêm nhạc gây quỹ từ thiện Sharing Life  
>> Ngoại trưởng Mỹ cắt tiền lương làm từ thiện
>> Madonna bán đấu giá tranh làm từ thiện
>> Từ khạp nước da bò đến cơm cháo từ thiện
>> Hơn 10 năm nấu cơm từ thiện
>> Sao Việt ra mắt quỹ từ thiện "Chỉ có thể là mẹ
>> Từ thiện xuyên Việt
>> Bếp từ thiện giữa phố
>> Nghệ sĩ Việt trẻ diễn kịch từ thiện tại Úc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.