Bước nhảy hoàn vũ về TP.HCM

06/04/2013 03:00 GMT+7

Sau hai live show tại TP.Vũng Tàu, Bước nhảy hoàn vũ trở về TP.HCM tại phim trường Hãng phim Giải Phóng. Chương trình sẽ diễn ra lúc 21 giờ 30 ngày 6.4 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Nói đến Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4 này, phần lớn người xem cho rằng thí sinh quá đều nhau cả về tài lẫn sắc. Vì thế, điểm số của giám khảo cũng không thể... kịch tính. Cụ thể trong live show 2 vừa qua có đến 5 cặp đồng điểm 31 là Bảo Anh, Ngọc Tình, Ngô Kiến Huy, MayA, Hòa Hiệp; 2 cặp của Ngọc Quyên và Hồ Vĩnh Khoa cùng 35; Yến Trang cao nhất 36 và Lan Phương tụt xuống 32 điểm. Bên cạnh đó, có vẻ như thí sinh khó giữ phong độ qua các tuần, như trường hợp của MayA và Lan Phương.

 Lan Phương xuống phong độ trong live show 2
Lan Phương xuống phong độ trong live show 2 - Ảnh: L.V.P.H

Trong live show 3 (với chủ đề xoay quanh rumba, paso doble, international tango), được biết, Yến Trang - Tisho , Bảo Anh - Atanas, Ngọc Quyên - Daniel sẽ nhảy passo doble; May A - Kristian, Ngọc Tình - Mihaela, Hòa Hiệp - Vesela, Hồ Vĩnh Khoa - Anna sẽ nhảy rumba; Lan Phương - Valeri, Trương Thế Vinh - Ina, Ngô Kiến Huy - Victoria dự thi với điệu tango. Ngoài ra, một thông tin khác đang được mọi người quan tâm đó là phần xuất hiện của á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 2 Thủy Tiên trong vai trò giám khảo thứ 4.

Dạ Ly

>> Thủy Tiên bất ngờ tái xuất trên "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Yến Trang sexy nhận điểm 10 duy nhất
>> Bước nhảy hoàn vũ": Cặp đôi nào bị loại đầu tiên?
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Lộ diện những “đôi chân sáng giá”
>> Sao Việt mướt mồ hôi trên sàn tập "Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.