T.Ư Đoàn tuyển thanh niên đi Trường Sa

05/04/2013 15:45 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên, T.Ư Đoàn tổ chức thi tuyển chọn thanh niên tiêu biểu tham gia đoàn công tác ra quần đảo Trường Sa của Việt Nam.

T.Ư Đoàn sẽ tổ chức thi tuyển và chọn 10 đại biểu thanh niên tiêu biểu tham gia Hành trình vì biển đảo quê hương năm 2013.

Ứng viên tham gia thi tuyển là công dân Việt Nam từ 18-35 tuổi, có sức khỏe tốt, không say tàu xe; có hiểu biết về vấn đề biển đảo, kinh nghiệm trong các hoạt động công tác xã hội.

T.Ư Đoàn tuyển thanh niên  đi Trường Sa
Đại biểu thanh niên giao lưu với chiến sĩ đảo Trường Sa Lớn trong Hành trình vì biển đảo quê hương năm 2011 - Ảnh: P.Hậu

Sau khi xét chọn hồ sơ của các ứng viên, T.Ư Đoàn sẽ tổ chức phỏng vấn trực tiếp để kiểm tra kiến thức xã hội, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và năng khiếu trong các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.

Ngoài ra, trong hồ sơ đăng ký, các ứng viên sẽ viết chương trình hành động như ý tưởng của bản thân trong tham gia tuyên truyền các hoạt động hướng về biển đảo trước, trong và sau hành trình.

Ứng viên đăng ký dự tuyển gửi hồ sơ về địa chỉ: Ban Tuyên giáo T.Ư Đoàn, 62 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội trước ngày 14.4, hoặc gọi điện theo số máy (04) 629 29 89 để có thông tin chi tiết.

Hnh trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương năm 2013 dự kiến sẽ khởi hành từ ngày 3.5 với khoảng 80 đại biểu chính thức.

Trong hành trình, các đại biểu đến thăm, tặng quà và tổ chức các hoạt động giao lưu với quân và dân tại các đảo, nhà giàn trên quần đảo Trường Sa.

Hoàng Phan

>> Người hát Hoàng Sa - Trường Sa
>> Hạm đội Nam Hải tuần tra phi pháp Trường Sa
>> Hỗ trợ cựu chiến binh Trường Sa
>> Tàu ngư chính lớn nhất xâm phạm Trường Sa
>> Trung Quốc sắp đưa hai tàu cá lớn đánh bắt trái phép ở Trường Sa
>> 25 năm hải chiến Trường Sa
>> 25 năm hải chiến Trường Sa - Kỳ 2: Anh hùng đất Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.