Tượng sáp của nhóm One Direction sẽ chu du khắp thế giới

04/04/2013 14:00 GMT+7

(TNO) Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds đang thực hiện tượng sáp mô phỏng 5 thành viên của nhóm nhạc One Direction. Các bức tượng này sẽ được ra mắt chính thức tại London vào ngày 18.4, sau đó là New York và Sydney.

>> Emma Watson "vào" bảo tàng tượng sáp

Theo NYDailyNews ngày 3.4 (giờ địa phương), hình ảnh các bức tượng được đăng hàng ngày trên website của bảo tàng Madame Tussauds từ ngày 11.3 cho đến khi được ra mắt chính thức vào ngày 18.4 tại London.

Năm bức tượng của các “hot boy” xứ sở sương mù này cũng sẽ có một chuyến chu du thế giới, dự kiến sẽ có mặt tại London (18.4 - 11.7), New York (19.7 - 11.10) và Sydney (24.10.2013 - 28.1.2014) và nhiều nơi khác nếu cần. Thông tin chi tiết về địa điểm sẽ được thông báo sau.

Harry Styles, thành viên 19 tuổi của One Direction, nói: “Chúng tôi đã từng đến bảo tàng Madame Tussauds và ngắm tượng nhiều người nổi tiếng. Thật là thú vị khi nghĩ đến chuyện tượng của chúng tôi cũng sẽ được đứng đó cùng họ”.

Niall Horan, một thành viên khác cũng bày tỏ sự hào hứng: “Chúng tôi cực kỳ hạnh phúc khi biết mình đang được dựng tượng và nghe mọi người nói rằng chúng tôi thực sự xứng đáng với điều đó”.

Đại diện của bảo tàng Madame Tussauds cho biết họ đã nhận được một số lượng yêu cầu khổng lồ về việc thêm nhóm nhạc One Direction vào số những người nổi tiếng được dựng tượng sáp.

“Các chàng trai này luôn đứng đầu danh sách được yêu thích nhất London, New York và Sydney trong suốt 12 tháng qua. Chúng tôi vui mừng vì có thể đáp ứng được nhu cầu của khán giả bằng cách trưng bày tượng sáp của One Direction tại các thành phố ấy”, Liz Wells, Trưởng phòng Tiếp thị toàn cầu của Madame Tussauds chia sẻ.

Ba thành viên còn lại của One Direction cũng tỏ ra rất hứng thú khi được dựng tượng tại một bảo tàng nổi tiếng thế giới. Họ đã ngồi hàng giờ để làm mẫu và thực hiện hàng trăm phép đo để bảo đảm những bức tượng sẽ mô phỏng họ một cách hoàn hảo nhất trong trang phục thường ngày.

Stephen Mansfield, nhà điêu khắc tại bảo tàng Madame Tussauds nói rằng sẽ không làm người hâm mộ nhóm nhạc này thất vọng. “Chúng tôi nhận thức rõ rằng sẽ có hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới chú ý đến những bức tượng này, và chúng tôi nhất định không làm họ phải thất vọng. One Direction đã hợp tác rất tốt với chúng tôi”.

Tượng sáp của One Direction sẽ được đặt ngồi trên các băng ghế dài, và người hâm mộ có thể ngồi bên cạnh để chụp hình với chúng. Mỗi bức tượng sáp có chi phí thực hiện là 150.000 bảng Anh.

Tượng sáp của nhóm One Direction sẽ chu du khắp thế giới
Nhóm nhạc One Direction trong buổi biểu diễn đầu năm nay - Ảnh: AFP

Phong Linh

>> Emma Watson "vào" bảo tàng tượng sáp
>> Whitney Houston được tạc tượng sáp
>> Rihanna được dựng hai tượng sáp
>> Ca sĩ, nhóm nhạc “thảm họa” lăm le giải thưởng nhạc trực tuyến
>> Ca sĩ, nhóm nhạc châu Á nổi danh thế giới
>> Gene Simmons tuyên bố lập nhóm nhạc mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.