Bị YouTube cấm cửa vì... người mẫu khỏa thân

03/04/2013 18:00 GMT+7

(TNO) Video ca nhạc mới mang tên Blurred Lines của nam ca sĩ dòng nhạc R&B Robin Thicke đã bị YouTube "cấm cửa" vì sử dụng các cô người mẫu khỏa thân.

(TNO) Video ca nhạc mới mang tên Blurred Lines của nam ca sĩ người Mỹ dòng nhạc R&B Robin Thicke đã bị YouTube "cấm cửa" vì sử dụng các cô người mẫu khỏa thân, theo Daily Mail ngày 2.4 (giờ địa phương).

Daily Mail cho biết phía YouTube vẫn chưa có trả lời chính thức về trường hợp này. Tuy nhiên, Blurred Lines hiện đã bị cấm cửa trên YouTube, dù người ta vẫn có thể vào trang video âm nhạc VEVO để xem các cô người mẫu khỏa thân... nhảy nhót.


Những người mẫu khỏa thân trong video ca nhạc Blurred Lines - Ảnh chụp từ màn hình

Mới được phát hành vào tuần trước, nhưng Blurred Lines đã thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các blog cũng như các trang web giải trí.

Robin Thicke cho biết anh đã thực hiện hai phiên bản khác nhau của Blurred Lines, 1 bản cho phép các người mẫu "kín đáo", bản còn lại để họ bán khỏa thân.

Phiên bản "không khỏa thân" đã ra mắt từ tháng 3.

Nam ca sĩ này cho biết anh đã phải rất vất vả để thuyết phục vợ (diễn viên Paula Patton) cho phép quay clip cùng các người mẫu khỏa thân.

Daily Mail dẫn lời Robin Thicke cho biết chính đạo diễn của video ca nhạc này là Diane Martel đã đưa ra ý tưởng sử dụng hình ảnh các người mẫu khỏa thân.

Blurred Lines là ca khúc nằm trong album thứ sáu của Robin Thicke, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè này. Trước đó, nam ca sĩ 36 tuổi này nổi tiếng với các ca khúc như Lost Without U, Sex Therapy. Anh cũng từng đoạt giải Grammy năm 2005.

Thạch Thảo

>> YouTube chạm mốc 1 tỉ lượt người xem mỗi tháng
>> YouTube không chạy được trên Blackberry 7 hoặc 7.1
>> YouTube Capture đã hỗ trợ quay Full HD
>> Mỗi tháng người dùng YouTube xem hơn 4 tỉ giờ video

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.