Mexico phát hiện 9 thi thể bị cắt rời chất trong xe hơi

02/04/2013 12:40 GMT+7

(TNO) Giới chức Mexico vừa phát hiện 9 thi thể hầu hết bị cắt rời chất trong một chiếc xe hơi thể thao được đăng ký tại Texas (Mỹ) bỏ lại ở bang đông bắc Mexico.

(TNO) Giới chức Mexico vừa phát hiện 9 thi thể hầu hết bị cắt rời chất trong một chiếc xe hơi thể thao được đăng ký tại Texas (Mỹ) bỏ lại ở bang đông bắc Mexico, AFP dẫn lời các công tố viên Mexico cho biết ngày 2.4.

Nhà chức trách đã phát hiện những thi thể trên sau khi nhận được tin báo vào cuối ngày 31.3. Chiếc xe bị bỏ lại gần Ciudad Victoria, thủ phủ bang Tamaulipas, giáp biên giới với bang Texas của Mỹ, Văn phòng Công tố bang Tamaulipas cho biết trong một tuyên bố ngắn gọn.


Một vụ phát hiện thi thể người chất trong xe bỏ lại bên đường ở Mexico - Ảnh: AFP

Được biết, bang Tamaulipas ở đông bắc Mexico là chiến trường đẫm máu của các băng đảng ma túy nước này, trong cuộc tranh giành quyền vận chuyển ma túy vào Mỹ, với những cuộc thảm sát tàn bạo hòng gây khiếp sợ cho đối thủ.

Theo AFP, đã có hơn 70.000 người bị giết chết trong các cuộc bạo lực liên quan đến các băng đảng ma túy kể từ năm 2006, sau khi chính phủ điều quân đội tham gia chiến dịch trấn áp tội phạm.

Cũng theo AFP, vào tối 31.3, có hai vụ nổ súng tại hai quán bar ở thành phố lớn thứ hai Mexico Guadalajara (bang miền tây Jalisco) khiến năm người chết, trong đó có một người Mỹ 45 tuổi. Thủ phạm các vụ giết người trên được cho là do các băng nhóm tội phạm gây ra.

Tiến Dũng

>> Mexico triệt phá giáo phái “không tắm, ăn thịt sống”
>> Xả súng ở quán bar Mexico, bảy người chết
>> Mexico công bố chiến lược chống ma túy mới
>> Mexico phát hiện 19 thi thể ở bang giáp Mỹ
>> Một cựu thị trưởng ở Mexico bị sát hại
>> Mexico sa thải 500 cảnh sát
>> Mexico đào mồ xác định cái chết trùm ma túy
>> Trùm ma túy tàn bạo Mexico sa lưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.