Apple bị từ chối bản quyền iPad Mini

01/04/2013 14:04 GMT+7

(TNO) Apple vừa nhận được quyết định từ chối của Cơ quan Bản quyền thương hiệu Mỹ (USPTO) về vấn đề cấp bản quyền cho thương hiệu iPad Mini.

(TNO) Apple vừa nhận được quyết định từ chối của Cơ quan Bản quyền thương hiệu Mỹ (USPTO) về vấn đề cấp bản quyền cho thương hiệu iPad Mini.

Theo SlashGear ngày 1.4, lý do mà USPTO đưa ra là vì chữ "mini" trong iPad Mini chỉ đơn giản là mô tả một tính năng có trong iPad, nói một cách đơn giản đây thực chất chỉ là một phiên bản thu gọn từ chiếc iPad của Apple.


iPad Mini là mẫu máy tính bảng mỏng và nhẹ nhất của Apple - Ảnh: AFP

Trong khi đó, theo quy định của USPTO, một thương hiệu muốn được đăng ký tên bản quyền mới, thì sản phẩm đó phải có sự khác biệt hoàn toàn.

Ngoài ra, USPTO còn cho rằng Apple đã không thực sự mô tả được sự nổi bật của sản phẩm, bởi "nhà táo" đã gửi kèm hình ảnh sản phẩm lấy từ trang web của hãng, mang hướng quảng cáo hơn là mô tả những đặc tính của nó.

Được biết, iPad Mini được Apple chính thức công bố vào cuối tháng 10 năm ngoái. Sản phẩm này có kích thước 7,9 inch, với độ phân giải 1.024x768 pixel (bằng với iPad 2).

iPad Mini sử dụng chip 2 nhân A5, với cổng sạc Lightning, camera sau 5 megapixel, kết nối 4G, WiFi cải tiến tương tự như của iPad thế hệ thứ 4 và có thời lượng pin 10 tiếng.

Thành Luân

>> Bán bản tân trang iPad 4 và iPad mini
>> Bàn phím cho iPad Mini
>> iPad Mini Cellular sắp "cập bến" Trung Quốc
>> Apple vá lỗi cho iPhone 5 và iPad Mini
>> iPad Mini bán ở Trung Quốc ngày 7.12
>> Vỏ bảo vệ kiêm bàn phím phụ cho iPad Mini
>> Sắp có iPad Mini màn hình Retina
>> Apple nhận được bản quyền thiết kế biểu tượng iOS

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.